SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng "bùng nổ" tại phòng trà MTV trước khi kết hôn

Thứ tư, 12/03/2014 08:48

(Ngoisao.vn) - Gạt qua 1 bên những thông tin sốc về kết hôn , Tuấn Hưng “sát thủ tình trường“ quay lại Phòng Trà MTV (65 Võ Văn Tần Q3) với 1 liveshow hoành tráng vào tối Thứ Bảy 15/3.

Tuấn Hưng, ca sỹ với ngoại hình trời cho và một giọng hát trầm ấm và sâu lắng. Anh được sinh ra và trưởng thành tại Hà Nội, nay lập nghiệp và thành danh ở Sài Gòn, nhưng trong anh “Hà Nội vẫn mãi đẹp nên thơ và cổ kính”.

Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, sau khi chia tay nhóm Quả Dưa Hấu, anh đã không ngừng cố gắng rèn luyện và thường xuyên ra album mới. Hiện nay anh là một trong số ít ỏi ca sỹ nam được rất nhiều tầng lớp khán thính giả mến mộ.

Cho đến nay, Tuấn Hưng đã phát hành được 7 CD với nhiều phong cách , thể loại khác nhau như trẻ, trữ tình, rock và cả dance. Anh đã trở thành 1 tên hot trong thị trường Việt Nam và được vào trong top Làn Sóng Xanh trong nhiều năm qua. Những bài hit Tình yêu nào phải trò chơi, Anh nhớ em, Đêm định mệnh và đặc biệt gần đây là Độc Thoại, đã làm xao xuyến không biết bao nhiêu trái tim mỗi khi anh cất tiếng hát.

Sự trở lại lần này cùng sự hỗ trợ của ekip chuyên nghiệp của Phòng Trà MTV và sự hỗ trợ đặc biệt band MR BOTT nổi tiếng Hà Nội, chắc chắn sẽ làm bùng nổ khán phòng MTV.

Điểm nhấn sinh động cho đêm diễn, sự trình diễn của các Model xinh đẹp vs chủ đề Đêm Thượng Hải, tái hiện lại hình ảnh Thượng Hải ngày xưa, một chốn phồn hoa đô hội với những cô ca sỹ xinh đẹp bên bờ sông Hoàng Phố thập niên 30 là hình ảnh tạo chất men cảm xúc cho rất nhiều đạo diễn phim ảnh, nhạc kịch.

Với sự chuẩn bị chu đáo và cống hiến hết mình cho khán giả, Tuấn Hưng mong muốn đây sẽ là món quà cuối tuần đầy ý nghĩa cho khán giả Phòng Trà MTV .

HX
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới