SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng cảm thấy mạng xã hội đáng sợ, tiết lộ hai điều ước giản đơn hiện tại

Chủ nhật, 02/07/2023 21:20

Tiền tài, danh vọng đủ quả nhưng ca sĩ Tuấn Hưng vẫn ấp ủ những điều ước cho riêng mình.

Bước sang tháng mới, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ hai điều ước đơn giản ở thời điểm hiện tại: "Nếu có 2 điều ước thì:

Điều đầu tiên: sẽ mà xin sức khoẻ, sự bình an cho những người thân xung quanh mình.

Điều thứ 2: Mong ước mọi người luôn yêu thương và sống với nhau chân thật, giàu lòng vị tha, không sân si và cũng không soi mói làm tổn thương lần nhau.

Càng ngày càng thấy mạng xã hội đáng sợ. Ai cũng có quyền phán xét, moi móc xỉa xói người khác. Chuyện trong nhà cũng bị móc ra tìm khe hở để câu like tạo trend. Chuyện ngoài đường nếu xảy ra trước mắt thì chẳng mảy may rung động mà ngay lập tức rút điện thoại ra quay để post lên mạnh ngay.

Điều ước này chắc chắn nhiều người mong như mình, bởi chúng ta đang sống trong sự lo sợ vì xung quanh ta chỉ 1 sai xót nhỏ lập tực sẽ được thành đề tài để người khác mưu cầu... Điều ước tháng 7 thật giản dị, và rất cần thiết cho tất cả chúng ta. Chúc cả nhà tháng mới bình an, hạnh phúc, may mắn và cẩn trọng ở môi trường khắc nghiệt này".

Điều ước đơn giản của Tuấn Hưng là cầu mong sức khỏe cho người thân yêu và mong mọi người luôn yêu thương và sống với nhau chân thật.

Tuấn Hưng chọn kết hôn với Hương Baby khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Quyết định này của nam ca sĩ từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Dù đã không còn quá nhiều hoạt động nhưng hiện nay, anh khiến không ít người ghen tị khi sở hữu khối tài sản khủng với hàng loạt xế hộp xịn và những căn nhà có giá trị đáng gờm. Không chỉ vậy, "ông bố 3 con" đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh vợ và các nhóc tì.

Thế nhưng, sau ồn ào liên quan đến việc kinh doanh, Tuấn Hưng sống hướng Phật. Anh cũng chăm chỉ đi diễn trở lại. Thời gian qua, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" cũng được quan tâm hơn khi nối lại mối quan hệ với Duy Mạnh sau thời gian được cho là "cạch mặt".

Nam ca sĩ vẫn miệt mài đi diễn và tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới