SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng 'chắp tay lạy' kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để PR sản phẩm

Thứ năm, 18/07/2019 11:41

Ca sĩ Tuấn Hưng vô cùng bức xúc khi hình ảnh của anh đã bị lợi dụng để quảng cáo cho một loại thuốc.

Ca sĩ Tuấn Hưng từng tiết lộ có một thời gian bị bệnh vẩy nến và phải đi chữa trị. Tuy nhiên, có kẻ xấu đã lợi dụng thông tin bệnh tình cũng như hình ảnh của giọng ca "Nắm lấy tay anh" để quảng cáo một loại thuốc điều trị các bệnh nổi mẩn đỏ, bong vảy từng mảng sừng, nấm da...

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng vô cùng bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để lừa đảo. Nam ca sĩ viết: "Tôi cũng chắp tay tôi lậy các ông các bà. Chắc lại muốn tôi tìm đến hay dùng những lời không hay để nhanh được mọi người biết đến hả?

Sao không học cái tốt cái đẹp mà học cái thói lừa đảo dơ dáy vậy? Xã hội đang phát triển đi lên mà sao lại đâm đầu đi ngược lại thế. Làm cái gì cũng phải nghĩ đến hậu vận chứ?

Mọi người ơi. Tôi không liên quan đến cái bọn mất nhân tính này nhé. Tổ nghề nào chả có. Sư chùa nào chả tụng kinh. Nhà nào chả có mái. Thầy nào chữ chả hay...Hả thầy L.T".

Ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc vì hình ảnh của mình bị kẻ xấu lợi dụng để lừa đảo khách hàng.

Dưới bình luận của Tuấn Hưng, vợ nam ca sĩ cũng lên tiếng: "Sao họ làm việc vô lương tâm thế nhỉ? Họ lấy hình ảnh người khác thế này khác gì lừa đảo người mua ạ".

Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng bị lợi dụng hình ảnh. Trước đây, một trang web tự ý lấy ảnh vợ chồng anh, ghép vào một bài phỏng vấn bịa đặt về bà xã Thu Hương để giới thiệu sản phẩm thuốc xịt chống ngủ ngáy.

Một vài ngày sau, nam ca sĩ đã tìm được người lợi dụng hình ảnh của anh và yêu cầu xử lí. Cuối cùng, người lợi dụng hình ảnh của Tuấn Hưng đã xin lỗi nam ca sĩ. Tuấn Hưng đã tha thứ cho người này và chia sẻ: "Có lỗi thì nhận. Có sai thì sửa. Biết tới tận nơi để xin lỗi là tốt . Cuộc sống này không ai đúng hoàn toàn. Lần này anh bỏ qua và giữ thể diện không bắt em lộ mặt. Hãy sống và làm việc có tâm hơn nhé".

Tuấn Hưng từng tìm ra kẻ xấu lợi dụng hình ảnh của vợ chồng anh.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới