SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng chia sẻ về 'người yêu không bao giờ cưới'

Thứ ba, 17/01/2023 13:32

Ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ con gái rất tình cảm và yêu bố. Anh gọi con gái là "người yêu không bao giờ cưới".

Bên cạnh sự nghiệp ca hát nổi tiếng, công việc kinh doanh thuận lợi, sở hữu khối bất động sản khủng thì Tuấn Hưng còn được ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và ba con (2 trai 1 gái).

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đăng ảnh con gái và chia sẻ: "Người yêu không bao giờ cưới của tôi. Mỗi sáng thức dậy em đều ôm và nhõng nhẽo với tôi. Chia tay vào lớp cũng thơm tôi 1 cái. Đón em về em ùa vào lòng tôi. Tôi yêu em chỉ mong em lúc nào cũng nằm gọn trong vòng tay mình. Nhưng trộm vía bây giờ bế là cứ thừa tay thưa chân hết cả rồi. Cứ e ấp thẹn thùng thế nào í, em giờ là lẽ sống của đời tôi. Sáng nay đưa đi học chỉ mình em ôm tôi thủ thỉ… Ok Bố chiều hết, chỉ chiều mình em thôi".

Tuấn Hưng tiết lộ con gái sống tình cảm, rất yêu bố.

Bé Son sinh vào tháng 3/2017, là con thứ hai của vợ chồng Tuấn Hưng. Dù gần 6 tuổi nhưng bé Son đã cao hơn cả anh trai là Su Hào. Cô bé đã sở hữu gương mặt trái xoan vô cùng sắc nét với đôi mắt to tròn, chiếc mũi thon gọn cùng đôi môi chúm chím đáng yêu.

Cô bé được dự đoán sẽ sớm trở thành mỹ nhân trong tương lai. Bé Son cũng rất tự tin, dạn dĩ trước ống kính và có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ.

Bé Son sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới