SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng chính thức thừa nhận sắp kết hôn

Thứ tư, 19/03/2014 08:22

Nam ca sĩ Tìm lại bầu trời đang chuẩn bị cho cuộc sống mới mà anh cho rằng sẽ có nhiều trọng trách hơn nhưng cũng đầy hạnh phúc.

Cách đây ít phút, Tuấn Hưng đã bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự cho những ngày cuối cùng của cuộc sống độc thân trên Facebook cá nhân.

Anh viết: “Sắp bước sang ngã rẽ mới của cuộc đời còn lại. Ngoảnh lại nhìn chặng đường đã qua mỉm cười rồi lặng lẽ thở dài.

Vận may đã đưa mình đi xa hơn cái tài năng mà mình vốn có, tồn tại nhờ siêng năng và cần cù đôi lúc biến mình thành cái máy làm việc không biết mệt. Loay hoay... Đã sắp sang tứ tuần.

Nhưng ngày sống cho mình coi như dần khép lại, cánh của mới tinh của cuộc sống với vai trò và trọng trách nặng hơn, ý nghĩa hơn bắt đầu. Lại là cả một khoảng trời và thử thách mới đang chờ đợi. Khó khăn chắc chắn sẽ có, nhưng ta sẽ chắc chắn được chia sẻ với một nửa còn lại của trái tim. Và sẽ vì một nửa của mình xoá đi vết nhơ tuổi trẻ, khép lại vài tình bạn lẳng lơ và những tình anh em xa lạ.

Để có 1 đoạn kết đủ màu sắc của ký ức thời độc thân... Vui là chính”.

Dường như, sau khi trải qua nhiều thăng trầm và sóng gió trong tình cảm, Tuấn Hưng đã tìm thấy cho mình một tình yêu ở đúng thời điểm anh chín chắn nhất.

Ngay sau những dòng chia sẻ này, đã có rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ dành cho giọng ca Hà thành.

Được biết, Tuấn Hưng sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Thu Hương vào ngày 1/4 tới.

Theo Baodatviet.vn