SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng cùng vợ lần đầu đưa các con du lịch 'tự lập', tuyên bố không sinh thêm con vì lí do này

Thứ ba, 12/07/2022 08:05

Ca sĩ Tuấn Hưng và bà xã cùng các con đi du lịch nhưng không có người phụ giúp. Anh cảm nhận được sự vất vả khi làm bố mẹ nên quyết không sinh thêm con.

Mới đây, vợ chồng Tuấn Hưng đã dẫn các con đến nước Mỹ du lịch cùng nhau. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi dắt các nhóc tì ra nước ngoài mà không cần sự hỗ trợ của bất kì ai trong gia đình. Thế nên dù vất vả hơn những lần trước nhưng nam ca sĩ lại thấy vui hơn vì được chăm sóc cho các con nhiều hơn.

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng liên tục đăng tải những hình ảnh của gia đình tại một nhà hàng sang chảnh. Còn nhỏ nhưng 2 con của nam ca sĩ đã biết tự lập, ngoan ngoãn ngồi ăn phần của mình mà không làm phiền đến bố mẹ. Ngoài ra, vợ chồng nam ca sĩ còn đưa các con đi thăm thú khắp nơi. Nam ca sĩ đặc biệt ấn tượng núi và biển ở xứ cờ hoa với không khí quá trong lành thoáng đãng.

Tuấn Hưng lần đầu đưa vợ con đi du lịch tự túc

Các nhóc tì rất tự lập và ăn uống rất ngoan

Lần đầu xuất ngoại nhưng không có ai giúp chăm con khiến Tuấn Hưng thấm thía nỗi khổ làm cha mẹ. Anh tuyên bố không sinh thêm con.

Chia sẻ về chuyến du lịch này, Tuấn Hưng tâm sự với anh là những kỉ niệm đáng nhớ nhưng anh quyết định không sinh thêm con vì cảm nhận được sự vất vả khi phải tự chăm con: "Cuộc sống tự lập, tự làm tất cả, từ sắp xếp công việc, không có xe đi lại, ăn uống trông con và tắm rửa cho con. Cũng vất vả nhưng hay và ý nghĩa lắm. Ở nhà cái gì cũng 2 bà. Sang đây thì: Bố ơi, Mẹ ơi… ok ok. Nghĩ nhanh, tính toán nhanh nhưng sống chậm lại nó thật sự giúp cả gia đình càng yêu thương khăng khít với nhau đó là điều có thật . Thôi, 3 em là đủ rồi mẹ Trần Thu Hương ạ. Bố mệt lắm… Yêu thực sự những chuyến đi tự lập kiểu này".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới