SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng dành toàn bộ tiền hát từ livestream để mua 20.000 khẩu trang tặng bệnh viện

Thứ năm, 09/04/2020 11:06

Thời gian vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng đã thu tiền khán giả khi xem các đêm diễn của anh qua livestream. Anh đã dùng số tiền thu được để mua khẩu trang ủng hộ bệnh viện.

Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong thời gian vừa qua nên các show diễn của Tuấn Hưng bị hủy. Chính vì vậy, nam ca sĩ đã nghĩ ra phương án thu phí khi khám giả xem anh và bạn nhạc hát qua livestream.

Nam ca sĩ cũng giải thích lý do khi thu phí: "Khi xác định thu phí khi Livestream phần trinh diễn của mình Hưng hiểu và biết những ưu và nhược điểm sẽ vấp phải. Hưng quyết định tiên phong đi đầu và chấp nhận sẽ chịu ít nhiều áp lực khi thay đổi thói quen: miễn phí, vui là chính của khán giả và cư dân mạng xã hội.

Hưng quyết định thu phí trong thời điểm này phần vì cuộc sống bản thân, đó là thực tế. Ekip đang làm việc với tôi: ban nhạc, đội ngũ xây dựng hình ảnh, camera chuyên nghiệp và cả những đồng nghiệp thân yêu của Hưng cũng cần có tiền để chi phí cho cuộc sống khó khăn lúc này. Hưng chuẩn bị công phu và chuyên nghiệp tất cả các khâu được bởi vì Hưng đã từng nghĩ đến việc này cách đây 2-3 năm trước. Máy móc loa và thiết bị đã ngốn của Hưng rất nhiều tiền tuy nhiên vì đam mê: Hưng không bao giờ dừng lại".

Tuấn Hưng thu phí livestream phần biểu diễn của mình.

Mới đây, nam ca sĩ cho biết sẽ dùng tiền thu được từ một số đêm biểu diễn qua livestream để mua khẩu trang ủng hộ bệnh viện. "Sau đêm diễn ngày 4/4 Hưng đã dùng toàn bộ số tiền mọi người ủng hộ cho show diễn mua hết khẩu trang để biếu tặng. Bên bệnh viện Bạch Mai không tiếp tục nhận đồ hỗ trợ tiếp tế, cho nên sau khi họp và thống nhất, gia đình xin thay mặt cho các khán giả gửi 20.000 khẩu trang tới Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới cơ sở Đông Anh. Tôi vẫn cứ cần mẫn chăm chỉ như 1 chú ong nhỏ bé với mong muốn làm đẹp cho đời", Tuấn Hưng chia sẻ.

Ca sĩ Tuấn Hưng ủng hộ 20.000 khẩu trang cho Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới cơ sở Đông Anh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới