SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng đáp trả khi bị chê làm từ thiện là giả tạo

Thứ ba, 22/08/2017 08:25

Khi đăng ảnh giúp đỡ một cậu bé, Tuấn Hưng bị chê giả tạo. Ngay lập tức, nam ca sĩ đã lên tiếng đáp trả một cách nhẹ nhàng vẫn khiến anti-fan 'câm nín'.

Mới đây, Tuấn Hưng đăng ảnh ôm một cậu bé cùng lời chia sẻ: "Tuổi thơ thiếu thốn sẽ giúp con người mạnh mẽ vươn lên. Chú tin rồi con sẽ vượt lên trên số phận vì từ bé đã biết nâng niu đồng tiền. Chú mua dùm con/ Chú cho con nhé. Chú không ăn/Không, chú trả tiền thì phải lấy".

Clip: Tuấn Hưng giúp đỡ cậu bé nghèo vào đêm tối.

Sau khi đọc status này, có một cư dân mạng đã nói Tuấn Hưng giả tạo. Ngay sau đó, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" đáp trả: "Giả tạo thì được gì hả em. Có mang lại cho mình sự nổi tiếng và giàu có không?... Bất cứ ai trong chúng ta đều có tấm lòng nhân ái. Chỉ là có cơ hội để phát ra hay không thôi. Mình làm việc có ích xong tự nhiên thấy nhẹ người luôn. Các bạn thử xem".

Ca sĩ Tuấn Hưng đáp trả khi bị chê giả tạo.

Nếu như trước đây, ai đụng đến Tuấn Hưng hoặc gia đình anh thì nam ca sĩ sẽ tức giận. Tuy nhiên lần này, Tuấn Hưng chia sẻ rất nhẹ nhàng. Cách chia sẻ này của Tuấn Hưng không chỉ làm anti-fan "câm nín" mà còn khiến nhiều người yêu quý nam ca sĩ hơn.

Tuấn Hưng được fan nữ xinh đẹp nắm tay, ôm eo trên sân khấu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới