SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng đau đớn cắn tay đàn em để xăm hình

Thứ hai, 28/12/2015 10:45

Tuấn Hưng được biết đến là tín đồ của hình xăm. Mới đây, Tuấn Hưng lại 'tậu' cho mình một hình xăm mới.

Tuấn Hưng được biết đến là một trong những tín đồ của hình xăm. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục "tậu" cho mình một hình xăm mới. Trên trang cá nhân, anh cũng tiết lộ những khoảnh khắc chịu kim chạy trên da thịt.

Trong hình, Tuấn Hưng đang ngồi cho thợ xăm hình thực hiện những động tác khéo léo, tỉ mẩn. Tuy nhiên, do anh quá đau đớn nên phải cắn tay một người anh em ngồi bên cạnh. Theo lời giọng ca Hà thành thì anh bày tỏ: "Anh em... nó phải thế".

Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh cắn tay người anh em để xăm hình

Được biết, mỗi hình xăm gắn liền với một kỉ niệm và có ý nghĩa riêng đối với Tuấn Hưng. Anh kể về lần xăm đầu tiên: “Nhớ mang máng trước khi ngất vì sặc nước mắt, mình thề không bao giờ cho kim chạy lên người nữa. Hình này được đóng dấu mật, chỉ vài người đã nhìn thấy”.

Nam ca sĩ cũng tâm sự, mẹ đã khóc khi thấy hình xăm trên tay anh: “Mẹ đã khóc khi thấy trên tay mình có hình xăm như vậy. Lặng đợi mẹ nguôi nước mắt, mình mới nói, con mạng Hoả nên con xăm hình ngọn lửa hộ mệnh, thân thể này mẹ cho con, con sai khi chưa xin phép mẹ... Mẹ ôm mình thật chặt, hình như có giọt mưa sa ấm nồng rơi xuống lăn bên vai”.

Nam ca sĩ có rất nhiều hình xăm trên người

>> Xem thêm vụ Tuấn Hựng gặp sự cố khi bị khách ném ly lên sân khấu

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới