SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng dọa 'cắt gân tay' một cư dân mạng vì dám nói xấu con trai mình

Thứ bảy, 04/06/2016 11:14

Ngay sau khi đọc được bình luận chê bai của một cư dân mạng, Tuấn Hưng đã nổi giận. Sau đó, Tuấn Hưng đăng đàn để tìm bằng được người đã nói xấu con trai mình.

Cũng vì nóng tính mà không ít lần Tuấn Hưng gặp "tai bay vạ gió". Không chỉ xung đột với một số nhân vật trong giới showbiz mà mới đây Tuấn Hưng còn "đùng đùng" nổi giận khi đọc được bình luận ác ý của một cư dân mạng.

Trong đó, một cư dân mạng đã thẳng thắn chê con trai Tuấn Hưng nhìn như "thiểu năng". Ngay sau đó, Tuấn Hưng đã chụp màn hình và nhờ người quen tìm cho bằng được địa chỉ của người này. Tuấn Hưng cho biết sẽ không để yên cho những người dám xúc phạm đến gia đình và con trai mình. Không những vậy, bà xã Tuấn Hưng cũng rất bức xúc khi đọc được bình luận này.

Trước chia sẻ, nhiều người nổi tiếng như: Phở Đặc Biệt, Trang Trần, Trung Quân đã lên tiếng khuyên nhủ để giúp Tuấn Hưng "hạ hỏa".

Sau một thời gian ngắn, người xúc phạm con Tuấn Hưng đã xin lỗi. Đây cũng là bài học đắt giá cho những "anh hùng bàn phím" khi vô tư đi nói xấu, miệt thị người khác.

Tuấn Hưng nổi giận khi một cư dân mạng chê con mình

Vợ Tuấn Hưng cũng rất bức xúc khi đọc được bình luận này

Tuấn Hưng đăng kèm hình ảnh người đã chê bai con trai mình

Phở Đặc Biệt, Trang Trần, Trung Quân cũng vào bình luận để khuyên nhủ Tuấn Hưng

Tuấn Hưng cho biết người chê bai con mình đã lên tiếng xin lỗi. Nếu không anh dọa sẽ "cắt cái gân tay" của "anh hùng bàn phím" này.

Hiện tại, Tuấn Hưng đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con trai Su Hào. Con trai Tuấn Hưng khiến nhiều người xuýt xoa khi càng lớn càng điển trai giống bố. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng không ít lần bất ngờ khi những hình ảnh mình "chụp ké" cùng con trai luôn nhận được lượng like "khủng" của fan hâm mộ.

Những khoảnh khắc "chảnh yêu" của con trai Tuấn Hưng

>> Những siêu xe của vợ chồng Tuấn Hưng

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)