SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng đòi Duy Mạnh làm thêm điều này sau khi được viết tặng bài hát

Thứ bảy, 24/12/2022 21:34

Theo đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng mong muốn được đàn anh Duy Mạnh viết luôn kịch bản để quay clip cho ca khúc mới này.

Trước trận Chung kết World Cup 2022 giữa hai đội tuyển Argentina và Pháp, ca sĩ Duy Mạnh đã đăng đàn trên trang cá nhân tuyên bố việc nếu Messi và Argentina vô địch, anh sẽ dành tặng Tuấn Hưng bài hát trữ tình lãng mạn tựa đề "Anh Sẽ Hôn Em", "Em Còn Giận Anh Không",… Nói là làm, ngay sau khi kết quả chung cuộc thuộc về đội tuyển Argentina, Duy Mạnh đã đăng tải bản nhạc ca khúc mang tên "Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé" và cho biết sẽ dành tặng ca sĩ Tuấn Hưng ca khúc Pop Ballad này.

Duy Mạnh giữ lời hứa viết tặng Tuấn Hưng một ca khúc sau khi Argentina và Messi vô địch World Cup 2022

Sau khi nhận "thông tin" từ ca sĩ Duy Mạnh, Tuấn Hưng cũng có phản ứng gây chú ý. Theo đó chủ nhân hit "Tìm Lại Bầu Trời" chia sẻ: "Vì Messi và Argentina vô địch nên anh đã giữ lời hứa và gửi bài hát cho em. Với em thì đó là một món quà tuyệt vời vào đúng dịp Noel. Cảm ơn Ông Già Noel Duy Mạnh nhé".

Mới đây nhất, Tuấn Hưng chia sẻ anh đã hoàn thiện bản audio cho ca khúc "Đừng giận nhau nữa nhé". Nhưng nam ca sĩ thể hiện mong muốn được Duy Mạnh viết hộ kịch bản quay. "Bản audio: 'Đừng Giận Nhau Nữa Nhé' đã hoàn tất. Bây giờ là lúc nghĩ quay dựng thế nào cho nó ý nghĩa đây. 'Dĩ vãng cuộc tình' và 'Biết tìm đâu' quá hot rồi. Bây giờ mà bài này hot tiếp thì nó là dã man. Anh Mạnh ơi, đằng nào cũng sáng tác rồi thì anh viết luôn cho em kịch bản quay đi anh", Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân.

Động thái này của nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Đến hiện tại, sau khoảng 2h đăng tải đã thu về hơn 19k lượt thích và hàng ngàn bình luận, thả i-con cảm xúc để tương tác. Điều này cho thấy netizen rất quan tâm đến câu chuyện của Tuấn Hưng và Duy Mạnh.

Duy Mạnh - Tuấn Hưng là cặp bài trùng trong làng nhạc Việt từ nhiều năm về trước

Tuấn Hưng và Duy Mạnh được biết đến là hai nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt. Ở thời điểm đỉnh cao của thập niên 2000, Duy Mạnh cũng từng sáng tác cho Tuấn Hưng những ca khúc như "Dĩ Vãng Cuộc Tình", "Biết Tìm Đâu", "Hãy Về Đây Bên Anh" và đều trở thành hit lớn.

Dù từng có khoảng thời gian rạn nứt nhưng với màn tương tác mới nhất, người hâm mộ đều tin rằng cả hai đã hàn gắn mối quan hệ. Đặc biệt ca khúc "Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé" sau khi phát hành cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một sản phẩm được yêu thích và gây tiếng vang như Tuấn Hưng đã từng làm được khi hát ca khúc do Duy Mạnh sáng tác.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)