SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng đưa vợ và các con đi du lịch, 'cậu ấm cô chiêu' chiếm spotlight của ba mẹ vì quá đáng yêu

Thứ ba, 13/06/2023 21:15

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Tuấn Hưng khiến nhiều người ghen tị.

Tuấn Hưng chọn kết hôn với Hương Baby khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Quyết định này của nam ca sĩ từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Dù đã không còn quá nhiều hoạt động nhưng hiện nay, anh khiến không ít người ghen tị khi sở hữu khối tài sản khủng với hàng loạt xế hộp xịn và những căn nhà có giá trị đáng gờm. Không chỉ vậy, "ông bố 3 con" đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh vợ và các nhóc tì.

Vào tối ngày 13/6, trên trang Facebook cá nhân, Tuấn Hưng đã xả kho loạt ảnh đi chơi cùng gia đình của mình. Có thể thấy, nam ca sĩ cùng vợ con đã có chuyến du lịch rất thú vị. Tuấn Hưng cũng khoe khung ảnh rất tình tứ và ngọt ngào bên bà xã. Tuy nhiên, các nhóc tì nhà này lại chiếm spotlight của bố mẹ vì ngày càng xinh xắn, đáng yêu và năng động.

Tuấn Hưng và bà xã tình tứ bên nhau

Các nhóc tì chiếm spotlight vì ngày càng đáng yêu

Tuấn Hưng cũng có chia sẻ về chuyến đi lần này: "Đi đâu cũng được , làm gì cũng được. Cả gia đình về Làng Chài Biển Hải Đông. Hải Hậu đổi gió. Lúc trước cứ nghĩ biển phải đẹp, phải đông và đầy đủ mọi thứ để trải nghiệm, nhưng quan điểm dần thay đổi: ở bất cứ nơi nào cũng sẽ đẹp và có những nét riêng của nơi đó. Mình nghĩ như thế là đẹp, như thế là đủ vui, thì như thế là là đủ rồi. Quê hương ta nơi đâu cũng đẹp".

Gia đình Tuấn Hưng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới