SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng được bà xã cưng chiều khi dành tặng mô tô 'khủng: 'Tâm lý quá, bố thích mẹ lại chiều'

Thứ hai, 14/03/2022 15:09

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng hạnh phúc khoe món quà mới được bà xã Hương Baby tặng khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Tuấn Hưng kết hôn với Hương Baby vào năm 2014. Sau 8 năm bên nhau, cặp đôi đã có 3 con gồm hai bé trai và một bé gái. Nam ca sĩ nổi tiếng là người yêu chiều vợ hết mực. Người đẹp từng tự hào chia sẻ, dù bận rộn với lịch chạy show, công việc kinh doanh,... nhưng khi rảnh, Tuấn Hưng sẵn sàng san sẻ việc nhà với vợ.

Hôm nay 14/3, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đăng tải vừa "tậu" được mô tô giá khủng khiến dân tình không khỏi chú ý. Giọng ca Tìm lại bầu trời cho biết đây món quà được vợ Hương Baby dành tặng. Anh cũng ấp ủ muốn sở hữu suốt thời gian qua. Trước hành động yêu thương của bà xã, nam ca sĩ nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Đã từng nói không và không. Không đi thì mang về làm gì? Đúng là nó hiếm và độc thật, mẹ cũng thích. Rồi đến khi khoác lên cho nó bộ áo mới thì ôi thôi. Hết nước chấm. Thôi thì tuổi này còn thích được cái gì thì cứ thích và sở hữu. Mẹ Trần Thu Hương nhỉ? Mẹ tâm lý quá. Bố thích mẹ lại chiều".

Chiếc mô tô giá "khủng" Tuấn Hưng được bà xã Hương Baby dành tặng.

Nam ca sĩ đã lái thử mô tô.

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã ghen tị với nam ca sĩ khi được vợ cưng chiều hết mực. "Nhất bạn mình luôn, chiếc xe có một không hai. Chúc mừng bạn nhé có một người vợ quá tuyệt vời vừa yêu lại vừa chiều chồng", "Sống phải hưởng cho thấy là đúng, và giúp được ai khi mình có duyên. Chúc anh may mắn và cuộc sống được ăn vui", "Chất quá anh ạ", "Quá đẹp anh ạ. Ước mơ của rất nhiều người anh ạ",...

Trước đó, vào ngày Lễ Valentine 14/2, Tuấn Hưng đăng tải loạt ảnh bên bà xã cùng lời yêu ngọt ngào: "Nếu anh được lựa chọn thì anh vẫn sẽ chọn em. Cảm ơn em đã yêu và chấp nhận con ngựa bất kham như anh để hôm nay chúng mình luôn yêu nhau và vì nhau". Trong đó, đáng chú ý là hình ảnh chuyển khoản có tên người thụ hưởng là Tuấn Hưng cùng nội dung: "Happy Valentine". Số tiền chuyển khoản đã được nam ca sĩ che mờ, nhưng nhiều người vẫn dễ dàng đoán ra đó là 3 tỷ bởi số 3 cùng 3 dấu phẩy phía sau (tương đương dấu cách của 9 số 0).

Giọng ca Nắm lấy tay anh khoe món quà của bà xã.

Giọng ca 7X khẳng định hạnh phúc đến một cách tự nhiên nhưng không tự nhiên tồn tại, những gì vợ chồng anh có được hôm nay là nhờ nỗ lực vun đắp từng ngày: "Chúng ta đã cố gắng vun đắp từng ngày để có một mái ấm tốt đẹp nhất có thể. Với anh chỉ có thể là yêu".

Nam ca sĩ cũng từng chi 4 tỷ đồng mua tặng Hương Baby chiếc xe hơi 7 chỗ để cô di chuyển thuận tiện hơn.

Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi ăn, đi sự kiện hay đi du lịch cùng vợ trên trang cá nhân.

Tổ ấm hạnh phúc của Tuấn Hưng bên vợ và các con.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới