SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng gây sốc khi tiết lộ hình ảnh bị bệnh vẩy nến

Thứ sáu, 22/06/2018 15:02

Khi bị bệnh vẩy nến, Tuấn Hưng rất căng thẳng và suy sụp vì nổi mẩn đỏ khắp người, đầu, mặt và chân tay. Tuy nhiên, đến nay bệnh tình của giọng ca 'Nắm lấy tay anh' đã đỡ 70%.

Cách đây ít phút, Tuấn Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai hình ảnh lúc bị bệnh vẩy nến. Nam ca sĩ viết: "Sau khi suy nghĩ rất kĩ thì mình quyết định sẽ công khai một việc mà khi hỏi những người xung quanh ít nhiều gây tranh cãi là có nên công khai việc này hay không. Vì mình là một ca sĩ được nhiều người biết đến.

Nhưng xét cho cùng mình vẫn là một con người bình thường như bao người khác. Cũng có buồn vui và cả sức khoẻ bệnh tật. Và cái bệnh quái ác đang bị là: Vẩy nến.

Mất gần một tháng phát điên vì nó. Nổi khắp người, đầy đầu, mặt, chân tay... Hưng che chắn các kiểu nhưng vẫn có những nơi trên cơ thể không thể che chắn, nguỵ trang. Có lúc căng thẳng buồn dẫn đến suy sụp luôn. Tắm biển bôi thuốc, uống nước mát vẫn không thuyên giảm".

Tuấn Hưng đã rất căng thẳng và suy sụp khi mắc phải căn bệnh này. Tuy nhiên, nhờ gặp bác sĩ giỏi nên bệnh tình của giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã thuyên giảm đến 70%. Do đó, anh đã có thể đi diễn trở lại.

Ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ anh khổ sở khi mắc phải bệnh vẩy nến

Được biết, vẩy nến không phải là căn bệnh quá hiếm gặp (chiếm 5% dân số Châu Âu, 2% dân số Châu Á và Châu Phi). Căn bệnh này lành tính, thường không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tác động đến thẩm mỹ, tâm lý. Căn bệnh này, nam gặp nhiều hơn nữ. Bệnh phát thành từng đợt, có khi tăng giảm theo mùa.

Nguyên nhân gây ra căn bệnh vẩy nến là không rõ ràng. Hiện nay chưa có cách chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh này mà không tái phát bệnh.

Một số hình ảnh của nam ca sĩ khi bị bệnh

Hiện tại, bệnh tình của Tuấn Hưng đã thuyên giảm 70%.

Video con trai Tuấn Hưng nhún nhảy cực 'sung' theo 'hit' của bố

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới