SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng 'kể xấu' loạt đàn em sau đám cưới Nguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên

Thứ tư, 17/01/2024 13:34

Vài ngày trước, đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên đã được diễn ra tại một khu rừng thông thuộc ngoại thành Hà Nội. Ca sĩ Tuấn Hưng và nhiều sao Việt khác đã tới dự.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã "kể xấu" loạt đàn em đồng nghiệp sau tiệc cưới như cổ tích của Nguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên với chất giọng đầy cảm thán.

Tuấn Hưng đến chia vui cùng Nguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên

"Sau đám cưới của Nguyễn Đức Cường & Vũ Hạnh Nguyên thì dường như khoảng cách của chúng tôi với những nghệ sĩ lớp sau dường như không thay đổi mấy. Bọn chúng Dương Hoàng Yến hay Đinh Mạnh Ninh vẫn nhìn tôi bằng ánh mắt dò xét, kể cả tôi có gào thét hết mình trong tiệc cưới nhằm mang lại không gian vui tươi cho mọi người. Tôi ngầm cảm nhận cái gật đầu gượng gạo của Minh Quân ngầm nói: 'Bọn nó chê mình già, không chơi với mình đâu!'

Tôi kéo ghế nhẹ nhàng rút ra về mà không chào tạm biệt, có đứa nhìn thấy nhưng ngó lơ làm như không thấy sự ra về của tôi và Minh Quân. Hai đứa bắt xe điện mãi mới được vì chân chậm và cổ họng khàn đặc vì cổ động đám cưới. Dưới ánh đèn xuyên qua những cây thông, tôi vẫn thấy thấp thoáng dáng bọn chúng nhảy cẫng lên hò reo khi 2 lão già ra về đúng lúc.

4 thằng Nguyễn Quang Minh, Phạm Tùng Lâm, Nguyễn Đức Tùng, Phạm Tùng Linh nó cũng không thân ái với mình như dạo đi Mỹ nữa, bọn chúng hiểu: 'Mình hết thời rồi?'

Ok. Tôi không nói gì nữa, Yanbi nó vừa mời đám cưới nó, mà nghĩ lại gặp lại đám này nên tôi bảo thấy cay cay sống mũi. Để anh hát ở Phú Quốc xong về anh tính sổ với tụi bay. Còn nữa, MC Phí Linh nó thân với mình từ bé nhưng cũng không hề giới thiệu hay dành những lời có cánh cho mình như khi giới thiệu tụi kiaaaaa!", Tuấn Hưng giãi bày tâm sự. Dưới phần bình luận, loạt đàn em được đàn anh Tuấn Hưng tag tên tương tác rôm rả với chính chủ và người hâm mộ.

Loạt ảnh Tuấn Hưng quẫy hết mình tại đám cưới được cô dâu Vũ Hạnh Nguyên chia sẻ ở phần comment

Ngày 14/1/2024, đám cưới của "yêu nữ hàng hiệu" - người mẫu, ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường - "cha đẻ" của những ca khúc Nồng nàn Hà Nội, Em trong mắt tôi... đã chính thức diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng nằm ở ngoại ô Hà Nội.

Được biết, cô dâu chú rể quyết định bao trọn cả khu nghỉ dưỡng, chỉ mời những người thân thiết nhất để đảm bảo tính riêng tư, thân mật cũng như có trải nghiệm đúng ý nhất trong ngày trọng đại.

Các khách mời nổi tiếng có mặt tại đám cưới của Vũ Hạnh Nguyên - Nguyễn Đức Cường gồm: Ca sĩ Tuấn Hưng, MC Anh Tuấn, nhà báo Diễm Quỳnh, MC Thảo Vân, ca sĩ Minh Quân, MC Mù Tạt, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, nhóm OPlus, nhạc sĩ Dương Trường Giang, ca sĩ Dương Trần Nghĩa, ca sĩ Yanbi, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Hà Anh, diễn viên Hoàng Anh Vũ…

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới