SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng khẳng định bạn gái mới thông minh, tử tế

Thứ sáu, 20/04/2012 14:11

Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng thừa nhận cô gái lạ xuất hiện cùng anh là bạn gái của mình.

'Tôi cũng xin công bố, người bạn gái mà báo chí dành sự quan tâm những ngày qua là người yêu của tôi.

Sau này, nếu ai cần chụp ảnh thì có thể trực tiếp đặt vấn đề với tôi. Trong trường hợp nào đó tôi và bạn gái tôi không cảm thấy thoải mái thì mong họ dành sự tôn trọng tối thiểu cho chúng tôi.

Baby Hương sinh năm 1990 hiện đang làm trong lĩnh vực kinh doanh (Ảnh VnE)

Chúng ta đang sống ở một xã hội hiện đại, văn minh và công bằng nên không việc gì phải làm những việc lén lút để rồi bị mang tiếng cho người này, người kia cả' - Anh chàng ca sỹ gốc Hà thành chia sẻ. Khoe về cô bạn gái mới của Mình Tuấn Hưng cũng không quên kèm những lời khen dành tặng cho cô ấy. Anh chàng đào hoa này cho biết bạn gái anh là một cô gái ngoan và ngọt ngào được mẹ anh rất yêu quý. Theo lời Tuấn Hưng thì mối quan hệ của anh với bạn gái hiện tại đang rất "tốt đẹp".

"Mẹ tôi rất quý mến cô ấy vì tính cách thật thà lại dịu dàng, biết chăm lo cho mọi người và lễ phép. Khi tôi đưa cô ấy về nhà lần đầu mẹ đã thấy ưng rồi" "Cô ấy chính là người xoa dịu những mệt mỏi và lo lắng trong tôi". "Những ngày đi diễn xa nhà, tôi yên tâm hơn khi có cô ấy luôn thăm hỏi và chăm sóc bố mẹ thay tôi. Mấy ngày trước, mẹ tôi ngã bệnh lúc tôi đi diễn ở Ninh Bình, cô ấy đã cùng một người bạn của tôi đưa mẹ tôi đi khám.

Hình ảnh Tuấn Hưng và Baby Hương thân mật trước mặt mọi người

Bố mẹ cô ấy cũng luôn dành cho tôi sự quan tâm sâu sắc như về sức khỏe của tôi khi thấy tôi đi diễn liên miên. Những khán giả gần gũi tôi cũng đều biết đến sự hiện diện của cô ấy trong cuộc sống của tôi lâu rồi và họ đều yêu mến cô ấy. Tôi thực lòng trân trọng người yêu mình và cả gia đình cô ấy nữa"!.

"Thông minh, hiểu biết và tử tế" - là những từ ngắn gọn mà Tuấn Hưng miêu tả về cô bạn gái hiện tại của mình. "Điều làm tôi cảm thấy ngọt ngào nhất của cô ấy chính là cách cô ấy luôn làm tôi an tâm trong mọi chuyện. Đã lâu rồi tôi mới có cảm giác này"! Cách đây không lâu, cũng trong một lần chia sẻ với báo chí, Tuấn Hưng từng phát biểu gây sốc “Chăn gối với phụ nữ ngoan hiền chán lắm” nhưng lại vẫn mơ ước lấy được một cô gái ngoan làm vợ. “Mặc dù tuổi tôi dở dở ương ương, tính cách cũng ương ương dở dở, ăn chơi nhưng lại muốn lấy…vợ ngoan” - Tuấn Hưng từng chia sẻ.

Bạn gái của Tuấn Hưng tên thật là Thu Hương (biệt danh Baby Hương), sinh năm 1990. Trước đây Hương từng làm người mẫu nhưng cô đã từ bỏ nghệ thuật và hiện nay đang hoạt động kinh doanh. Baby Hương là bạn thân nhóm nhạc B.Sily của Huyền Baby, Hạnh Sino, Emily. Theo như nhận xét của một số người mẫu Hà Nội thì Hương là một cô gái ngoan, sống khá kín tiếng.

Có lẽ vì vậy, cô gái này vẫn đang là một ẩn số với các fan hâm mộ của chàng ca sĩ điển trai.

 

Phunutoday