SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng khoe giọng hát tại quán nhậu, hành động tinh tế với người bán hàng rong khiến fan rần rần khen ngợi

Thứ hai, 14/08/2023 20:20

Hành động tinh tế tại một quán nhậu của ca sĩ Tuấn Hưng đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Sở hữu nhiều bản hit, Tuấn Hưng đã trở thành nam ca sĩ được yêu mến. Cách đây ít năm, anh gây bất ngờ khi chọn kết hôn với Hương Baby lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Quyết định này của nam ca sĩ từng khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Dù đã không còn quá nhiều hoạt động nhưng hiện nay, anh khiến không ít người ghen tị khi sở hữu khối tài sản khủng với hàng loạt xế hộp xịn và những căn nhà có giá trị đáng gờm. Không chỉ vậy, "ông bố 3 con" đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh vợ và các nhóc tì.

Tuấn Hưng đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh vợ và các nhóc tì

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh nhậu nhẹt vui vẻ bên bạn bè. Là ca sĩ, anh cũng không ngần ngại trổ tài hát hò thông qua ca khúc Tìm lại bầu trời. Ngay sau đó, bạn bè của anh cũng đã liên tục vỗ tay và xuýt xoa với giọng hát trời phú của Tuấn Hưng. Nam ca sĩ cũng tiếp tục đi giao lưu cùng mọi người xung quanh.

Đáng chú ý, khi gặp một người bán hàng rong, anh cũng đã không ngần ngại mời mọi người trong quán ủng hộ những món hàng này. Hành động đầy ý nghĩa của Tuấn Hưng đã lập tức ghi điểm mạnh. Đặc biệt, đoạn clip hát hò của nam ca sĩ cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng chỉ sau khi đăng tải ít phút.

Hành động tinh tế này của nam ca sĩ nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả

Anh Thư
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới