SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng khoe tin nhắn đốn tim từ vợ, quan tâm cỡ này bảo sao anh nhà mê như điếu đổ

Chủ nhật, 28/08/2022 22:21

Tuấn Hưng và vợ luôn ngọt ngào với nhau và khiến nhiều người phải ghen tị.

Tuấn Hưng chọn kết hôn với Hương Baby khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Quyết định này của nam ca sĩ từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Dù đã không còn quá nhiều hoạt động nhưng hiện nay, anh khiến không ít người ghen tị khi sở hữu khối tài sản khủng với hàng loạt xế hộp xịn và những căn nhà có giá trị đáng gờm. Không chỉ vậy, "ông bố 3 con" đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh vợ và các nhóc tì.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Tuấn Hưng đã đăng tải hình ảnh khoe về đoạn tin nhắn giữa mình và bà xã. Có thể thấy, khi chồng xa nhà, Hương Baby đã dùng những lời lẽ quan tâm đầy ngọt ngào dành cho chồng mình. Cô nàng nhắc nhở chồng chuyện ăn uống và còn chúc nam ca sĩ ngủ ngon mơ đẹp. Điều này đã khiến Tuấn Hưng mê vợ như điếu đổ. Cụ thể, anh viết: "Các ông cứ bảo tôi mê vợ tôi đi. Vợ như thế này thì có đáng để yêu và mê không. Mới đi xa ngày thứ 2 thôi đấy".

Tuấn Hưng thể hiện độ mê vợ của mình

Chưa kể, dù chỉ vỏn vẹn 1 khung tin nhắn, cư dân mạng cũng phải ghen tị không ngớt vì dù đã trải qua quãng thời gian yêu đương rồi đi đến kết hôn, nhưng đến nay, tình cảm của Tuấn Hưng và bà xã vẫn ngọt ngào như lúc đầu. Hôn nhân của 2 vợ chồng cũng luôn giữ được ngọn lửa ấm áp để tổ ấm mãi mặn nồng.

Tuấn Hưng và bà xã luôn ngọt ngào như thuở ban đầu

Độ tình tứ của cặp đôi làm bao người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới