SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng kỉ niệm 6 năm ngày cưới bên vợ: 'Anh may mắn có được một người vợ như em'

Chủ nhật, 05/04/2020 10:32

Nhân dịp kỉ niệm 6 năm ngày cưới, ca sĩ Tuấn Hưng đã có những lời ngọt ngào dành cho vợ.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 6 năm ngày cưới, ca sĩ Tuấn Hưng đã nhắn nhủ đến vợ: "Này Thỏ Trần Thu Hương. Vậy là đã 6 năm khi 2 ta về 1 nhà. Và nắm tay nhau thật chặt vượt qua mọi khó khăn, thử thách để yêu nhau nhiều hơn và không thể sống thiếu nhau. Em đã hy sinh tuổi thanh xuân để sinh cho anh, 3 thiên thần. Đó là điều quý giá nhất. Mỗi năm có đến cả chục ngày: sinh nhật , 8/3, Valentine... nhưng anh thích ngày này nhất. Vì nó là dấu mốc quan trọng nhất của 2 chúng ta.

6 năm qua. Cái mà mọi người hay nhắc đó là: "Anh may mắn có được 1 người vợ như em chứ không phải là "em may mắn cưới được 1 ca sỹ nổi tiếng như an " . Mới thấy người đời tinh mắt thật. Hihi.

Mọi khi xưng bố với mẹ nhưng hôm nay xưng anh với em để trái tim trẻ lại và viết hay nói những lời hạnh phúc nhất dành cho em. Hãy tin ở tình yêu và những nỗ lực cố gắng từng ngày của anh nhé".

Tuấn Hưng nói những lời ngọt ngào dành cho vợ nhân dịp kỉ niệm 6 năm ngày cưới.

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn hồi tháng 4/2014. Hiện tại, cặp đôi có ba con (hai trai và 1 gái). Trong livestream tại nhà diễn ra vào tối qua, Tuấn Hưng đã tặng bánh kem cho vợ. Anh cũng thể hiện loạt ca khúc quen thuộc như Em ơi Hà Nội phố, Anh còn nợ em, Anh muốn sống bên em trọn đời, Yêu nhau ghét nhau. Vừa hát, anh vừa chia sẻ kỷ niệm những ngày đầu vào Nam lập nghiệp và trở nên nổi tiếng. "Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ thành công vì lúc đó tôi biết khả năng của mình hạn chế so với những anh chị, đồng nghiệp đang rất nổi", ca sĩ nói. Buổi hát trực tuyến diễn ra trong 30 phút. Thi thoảng con trai anh xen vào nhảy phụ họa cho bố. Anh dành riêng bài hát Ngày cha gặp con để gửi tặng các y bác sĩ nhi khoa.

Tuấn Hưng cũng kêu gọi mọi người quyên góp gây quỹ ủng hộ đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, công nhân viên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đang chống Covid-19. Ca sĩ cho biết tổng số tiền ủng hộ anh nhận được hiện hơn 100 triệu đồng. Sau lần kêu gọi này, anh sẽ không dừng lại mà còn tổ chức nhiều hoạt động khác.

Hình ảnh Tuấn Hưng và vợ trong livestream vào tối 4/4.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới