SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng làm việc nhà giúp vợ bầu khiến Tú Dưa phải học hỏi vì cả đời chưa lau nhà lần nào

Thứ năm, 25/07/2019 09:21

Ca sĩ Tuấn Hưng khiến người bạn thân là nhạc sĩ Tú Dưa phải học tập khi chăm chỉ làm việc nhà giúp vợ.

Tuấn Hưng là một ca sĩ nổi tiếng, đắt show trong và ngoài nước. Ngoài thời gian ca hát, kinh doanh, nam ca sĩ vẫn dành thời gian giúp vợ làm việc nhà, chăm con.

Mới đây, Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh làm việc nhà và chia sẻ: "Đàn ông không phải cứ lo việc to việc lớn mà không làm và không biết lao động dù đó là những việc nhỏ trong nhà. Không biết chú tâm vào việc nhỏ thì chả bao giờ làm được việc lớn. Những việc lớn thậm chí là sự nghiệp cả đời cũng là kết quả của những ngày tháng cố gắng cộng lại mà thôi. Và nhất là khi vợ mang bầu thì của anh tất".

Ca sĩ Tuấn Hưng giúp vợ bầu lau dọn nhà cửa.

Ở dưới bình luận, BTV Quang Minh chia sẻ: "Oh man... anh vừa viết status... khi không có vợ ở bên, vào bếp: gạo hết, rau hết,... cái gì cũng hết...Anh đành đi ăn tiệm trong đau khổ đấy", trong khi đó, Tú Dưa muốn học tập theo Tuấn Hưng: "Cái này thì đúng là từ xưa đến giờ anh phải học tập chú". Khi được Tuấn Hưng hỏi cả đời đã lau nhà lần nào chưa, Tú Dưa liền trả lời: "Chưa mình ạ. Tại nhà toàn con gái, vợ con nó không đồng ý bố động vào quét dọn".

Tú Dưa tiết lộ cả đời chưa lau nhà lần nào.

BTV Quang Minh than thở hết gạo, rau... khi không có vợ ở bên.

Cứ có thời gian rảnh là ca sĩ Tuấn Hưng lại giúp vợ làm việc nhà.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới