SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng lần đầu tiên tung ảnh “khóa môi” vợ sắp cưới

Thứ tư, 05/02/2014 07:36

Vừa hớn hở khoe vợ sắp cưới vào trước đêm giao thừa, mới đây nam ca sĩ hot boy tuổi ngựa đất Hà Thành đã lại khiến fan mắt tròn mắt dẹt, miệng há hốc khi bất ngờ tung ảnh tình tứ khóa môi bạn gái Hương Baby.

Kèm với dùng status “Tết là đây . A e đón thế này ... Tinh yêu con Người có hạn.Yêu lắm ...”, Tuấn Hưng đã chia sẻ những bức hình đón tết sum vầy hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, và xuất hiện cùng anh trong nhiều ngày gần đây, không thể thiếu hình bóng của vợ sắp cưới Hương Baby.

Hương Baby cùng Tuấn Hưng về Nam Định ăn tết

Cặp đôi ngày càng yêu nhau thắm thiết, không những liên tục khiến bè bạn ngưỡng mộ vì những bức hình chụp chung hết sức tình cảm và trẻ trung. Trong loạt ảnh mới đây, nam ca sĩ đã khiến các fan nữ phải ghen tị với hôn thê của mình khi đăng kèm tấm hình khóa môi đáng yêu của hai người.

Bên cạnh hàng trăm cái like, Tuấn Hưng nhận được rất nhiều lời khen, ngưỡng mộ của bè bạn về sự lãng mạn, ngọt ngào của mình.

Theo nguồn tin thân cận của nam ca sĩ, sau Tết, vào thời điểm tháng 3 Tuấn Hưng sẽ chính thức rước nàng về dinh. Đây chắc chắn sẽ là một sự kiện nóng mà các fan hâm mộ không thể bỏ qua trong mùa xuân này.

Theo Depplus.vn/ MASK