SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng lên tiếng về việc siêu xe 16 tỉ gặp tai nạn: 'Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết'

Thứ tư, 17/10/2018 09:07

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình sau khi siêu xe 16 tỉ gặp tai nạn. Nhiều sao Việt gửi lời động viên đến Tuấn Hưng.

Từ hôm qua đến nay, thông tin siêu xe Ferrari 16 tỉ đồng của Tuấn Hưng gặp tai nạn ở Việt Trí, Phú Thọ gây chấn động showbiz. Nhiều người hâm mộ quan tâm về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ Tuấn Hưng khi ngồi trên chiếc xe Ferrari gặp tai nạn.

Siêu xe 16 tỉ của Tuấn Hưng gặp tai nạn ở Phú Thọ.

Trước sự xôn xao của dư luận, mới đây, Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng về vụ việc: "A di đà Phật. Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi ạ. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm".

Nam ca sĩ Tuấn Hưng chính thức lên tiếng về việc siêu xe gặp nạn.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều sao Việt cũng như người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm và động viên tới Tuấn Hưng. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" cũng trải lòng với một người hâm mộ: "Gia đình, anh em, bạn bè mới là tài sản của anh. Những thứ khác mình làm ra được mà. Em nhỉ?".

Sao Việt lên tiếng động viện Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng lạc quan trả lời người hâm mộ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới