SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng lộ ảnh 'giường chiếu' với vợ, danh tính người chụp khiến dân tình bất ngờ

Thứ ba, 19/09/2023 09:33

Khoảnh khắc mới nhất của Tuấn Hưng bên bà xã là cựu hot girl thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Dù đã bên nhau nhiều năm nhưng không khó để nhận ra tình cảm của Tuấn Hưng và vợ vẫn rất bền chặt. Trên trang cá nhân, không ít lần giọng ca Tìm lại bầu trời chia sẻ những dòng trạng thái bày tỏ niềm hạnh phúc khi được sống cùng bà xã xinh đẹp. Mới đây, Tuấn Hưng đăng ảnh ôm vợ trên giường ngủ ở tư thế khá nhạy cảm và viết: "Gấp đôi yêu thương".

Tuấn Hưng đăng ảnh với vợ khi nằm trên giường ngủ.

Bên dưới phần bình luận, dân mạng cho rằng Tuấn Hưng "lộ ảnh giường chiếu". Nam ca sĩ đáp lại: "Facebook của tôi, tôi làm gì kệ tôi". Nam ca sĩ cho biết, bức ảnh này do bảo vệ chụp lại.

Tuấn Hưng chọn kết hôn với Hương Baby khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh vợ và ba nhóc tì.

Việc Tuấn Hưng thường xuyên nịnh vợ khiến một bộ phận khán giả cho rằng nam ca sĩ ''nịnh đầm'', ''ăn bám'' nhà vợ. Trước bình luận này, Tuấn Hưng lập tức phản hồi: "Có vợ mà bám là tốt phước đấy". Nam ca sĩ còn khẳng định, bất hạnh của người đàn ông là lấy phải một người vợ không biết vun vén cho gia đình. Giọng ca Tìm lại bầu trời còn nói thêm, những kẻ xỉa xói anh là người đang không hạnh phúc.

Tuấn Hưng từng chia sẻ: "Có vợ mà bám là tốt phước đấy".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới