SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng nằm viện truyền nước ngay sau lễ ăn hỏi

Thứ năm, 03/04/2014 13:04

(Ngoisao.vn) - Sức khỏe của ca sỹ Tuấn Hưng không được tốt lắm từ trước lễ ăn hỏi. Và ngay sau khi hoàn thành xong việc trọng đại, anh phải nhập viện lại để truyền nước và nghỉ ngơi.

Cách đây ít phút, trên facebook cá nhân của Tuấn Hưng chia sẻ dòng status: "Còn 1,5 chai nữa là xong. Cuộc đời đâu phải cũng phẳng lặng. Trước khi đón nhận Hạnh Phúc thi phải có tí thử thách thế này. Cũng may 2h được xuất viện".

Rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe của nam ca sỹ vì như thông tin được chia sẻ, anh đang nằm ở bệnh viện ngay sau lễ ăn hỏi. Sau đó, anh đã nhận được rất nhiều lời hỏi han sức khỏe và chúc anh mau khỏi bênh của mọi người.

Tuấn Hưng nằm truyền nước trong bệnh viện

Trước đó, nam ca sỹ cũng chia sẻ việc đang nằm viện trên trang cá nhân

Trước khi ăn hỏi, tình trạng sức khỏe của Tuấn Hưng không được tốt. Anh đã phải vào viện truyền nước để có sức cho ngày trọng đại. Theo một nguồn tin thân thiết, Tuấn Hưng vẫn phải tiếp tục truyền nước sau khi hoàn tất xong việc ăn hỏi.

Nam ca sỹ cũng đăng tải dòng status trước ngày ăn hỏi: "Bác sĩ bảo nghỉ ngơi... Mà nghỉ ngơi kiểu gì? Cũng may không sao... Haizzz". Kèm với chia sẻ trên đó, địa điểm anh đánh dấu là Bệnh viện 108.

Những hình ảnh hiếm hoi của Tuấn Hưng và cô dâu Thu Hương trong lễ ăn hỏi ngày 1/4 vừa qua:

Đăng Nguyên