SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng nhập viện trong tình trạng suy nhược và khó thở vì kiệt sức

Thứ hai, 22/06/2015 16:14

Tuấn Hưng phải vào viện cấp cứu tại Đức vì bị suy nhược cơ thể. Do phải liên tục di chuyển qua nhiều thành phố để biểu diễn và không ăn được nên Tuấn Hưng đã bị kiệt sức.

Tuấn Hưng đã phải vào viện cấp cứu tại Đức vì bị suy nhược, ngất và khó thở sau khi kết thúc đêm diễn tại thành phố Leipzic (Đức) vào lúc 1h sáng nay. Được biết, do phải liên tục di chuyển qua nhiều thành phố để biểu diễn và không ăn được nhiều nên Tuấn Hưng đã bị kiệt sức. Sau khi được thăm khám, uống thuốc và truyền nước thì Tuấn Hưng đã tỉnh. Tuy nhiên, các bác sĩ không cho phép anh lên máy bay. Vì vậy, Tuấn Hưng đành cùng vợ ở lại để dưỡng bệnh.

Tuấn Hưng phải nhập viện cấp cứu vì kiệt sức sau tour diễn vòng quanh châu Âu

Vợ anh quyết định ở lại Đức để chăm sóc chồng, trong khi cả ê kíp đã lên đường về Việt Nam

Nam ca sĩ cho biết, không bay về Việt Nam được khiến anh rất buồn. Ngày 22 anh có một chương trình từ thiện rất ý nghĩa mang tên "Bữa trưa vui vẻ". Tuấn Hưng cũng đã phải huỷ một show diễn tại Hà Nội vì ngày 23 anh mới có thể bay về Việt Nam.

Được biết, cách đây 10 năm, Tuấn Hưng cũng từng có kỷ niệm khó quên với người hâm mộ ở thành phố Leipzic. Trong một show diễn, vì hát quá sung, Tuấn Hưng đã nhảy từ trên sân khấu xuống để giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, do không cẩn thận, anh đã bị gãy chân. Cũng vì ký ức sâu sắc này mà Tuấn Hưng đã chọn thành phố Leipzic là địa điểm dừng chân cuối cùng trong tour vòng quanh châu Âu của mình.

Một số hình ảnh trong liveshow của Tuấn Hưng tại thành phố Leipzic

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)