SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng nịnh vợ: Thật lòng hay chiêu trò PR mới?

Thứ ba, 23/01/2018 14:56

Liên tục tung lời mật ngọt dành cho vợ, Tuấn Hưng có thành tâm như những gì mình nói hay chỉ là chiêu trò PR?

Đàn ông làm chồng là phải biết nịnh vợ, vì phụ nữ vốn ưa ngon ngọt, ưa những lời nói nhẹ nhàng, bùi tai. Nhưng là ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng mà trên mặt báo chỉ toàn tin tức, hình ảnh nịnh nọt vợ, thì có phải là lố quá rồi không?

Hoạt động với tư cách ca sĩ solo sau khi tách khỏi nhóm nhạc Quả Dưa Hấu, Tuấn Hưng của những năm 2003, 2004 đã làm "điên đảo" cộng đồng fan nữ bởi ngoại hình nam tính, điển trai và phong cách cực ngầu. Nam ca sĩ "lãng tử" này là chủ nhân của hàng loạt bản tình ca đình đám: Dĩ vãng cuộc tình, Vẫn nhớ, Rêu phong. Và giai đoạn sự nghiệp tiếp theo, Tuấn Hưng vẫn tiếp tục giữ phong độ với nhiều ca khúc nghe đi nghe lại không biết chán như Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời… Cho đến khi anh lập gia đình, dường như hướng đi của Tuấn Hưng đã khác. Tuấn Hưng của hiện tại đang tập trung cho việc kinh doanh và… làm bố.

Tuấn Hưng khi xưa trong mắt fan hâm mộ: điển trai và sở hữu tuyển tập những hit khủng

Không khó để bạn nhận ra, dạo gần đây cái tên Tuấn Hưng chỉ gắn với những thông tin như “Tuấn Hưng lãng mạn tặng vợ 100 bông hồng”, “Tuấn Hưng lên tiếng thanh minh chỉ yêu mình vợ thôi”… hay “Tuấn Hưng vô bếp nội trợ thay vợ”, “Tuấn Hưng làm clip xúc động tặng vợ”… Đây có phải là tin tức mà những người yêu nhạc Tuấn Hưng thật sự muốn đọc?

Tuấn Hưng bây giờ là “ông bố bỉm sữa”?

Chia sẻ việc nhà với vợ là tốt, nhưng vị trí của Hưng là trên sân khấu kia!

Tuấn Hưng luôn dành cho vợ những lời khen ngợi có cánh từ lúc mới cưới đến thời điểm hiện tại: nào là khen vợ nấu ăn ngon, đảm đang, khen vợ thông minh, chu toàn, share clip cảm ơn sự hi sinh của vợ. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng không ngần ngại bày tỏ những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con khiến cộng đồng mạng “bội thực” với hình ảnh “ca sĩ giỏi nịnh vợ” này.

Thương vợ nhiều nên thôi việc bếp núc cứ để anh lo?

Trong gia đình, Tuấn Hưng không phải là trụ cột duy nhất bởi vợ anh cũng là một người kiếm tiền rất giỏi. Vợ Tuấn Hưng từng không ngại “khoe” thu nhập khủng từ việc kinh doanh của mình. Quả thật Tuấn Hưng rất may mắn khi cưới được một cô vợ giỏi giang.

Tuấn Hưng ơi, anh làm bố rất tuyệt, nhưng đó không phải là tất cả những gì người hâm mộ mong muốn ở anh!

Một người chồng tốt, giỏi kiếm tiền và biết san sẻ việc nhà với vợ đối với chị em phụ nữ thì đó là người chồng lý tưởng. Nhưng là người của công chúng, việc liên tục chia sẻ hình ảnh gia đình và dành những lời mật ngọt với vợ trên mạng xã hội khiến không ít khán giả cho rằng anh đang mượn hình ảnh gia đình để đánh bóng tên tuổi mình hoặc có lẽ Tuấn Hưng đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại ở vị trí một người chồng, người cha mẫu mực. Dù có thế nào, hình ảnh Tuấn Hưng “cool ngầu”, một tay “gánh vác” cả gia đình lẫn phát triển sự nghiệp ca hát, sẽ luôn là hình ảnh mà người hâm mộ mong chờ được trông thấy ở anh trong thời gian tới.

Lợi thế về chất giọng nam tính lẫn ngoại hình hấp dẫn của một quý ông, người hâm mộ vẫn đang mong chờ những sản phẩm mới của Tuấn Hưng trong thời gian tới.

HX (Theo Nld.com.vn)