SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng nói gì khi nghe tin người em Đạt cỏ qua đời?

Thứ ba, 08/11/2016 20:54

Khi nghe tin người em có giọng ca giống mình - Đạt cỏ qua đời, Tuấn Hưng vô cùng đau lòng và chia buồn cùng gia đình Đạt cỏ.

Nguyễn Thành Đạt - Đạt cỏ là cái tên được dư luận quan tâm trong ngày hôm nay. Đạt cỏ được cộng đồng mạng biết đến nhiều khi cover các bài hát của Tuấn Hưng như Tan, Đạo làm con, Anh nhớ em...

Giọng hát da diết đầy cảm xúc của Đạt cỏ được ví như 'bản sao' của ca sĩ Tuấn Hưng. Anh cũng từng được Tuấn Hưng coi như người em và thỉnh thoảng đi đá bóng cùng nam ca sĩ 'Nắm lấy tay anh'.

Đạt cỏ - người có giọng hát khá giống Tuấn Hưng đã qua đời vì tai nạn giao thông

Thế nhưng, sự ra đi đột ngột của Đạt cỏ khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Khi nghe tin này, ca sĩ Tuấn Hưng cũng chia sẻ: "Sao hứa với anh là đi thi The Voice, đi làm từ thiện... bao nhiêu hoài bão ước mơ đang lên kế hoạch lại bỏ lại dang dở vậy sao? Các anh chị em nhà mình rất thương và lo cho em, em biết không? Cuộc sống vô thường, mỗi người 1 số phận. Chẳng nói trước được điều gì. Em yên nghỉ nhé. Chào em". Lời chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được hơn 50 nghìn like và gần 2 nghìn lượt chia sẻ.

Tuấn Hưng đau xót trước tin Đạt cỏ qua đời

Trang Trần và cư dân mạng chia buồn cùng Tuấn Hưng khi Đạt cỏ qua đời.

Ngoài Tuấn Hưng thì Akira Phan cũng chia buồn với gia đình Đạt cỏ.

Video Đạt cỏ hát live "Tan" với Tuấn Hưng

Nguyễn Thành Đạt - Đạt Cỏ là ai mà khiến cộng đồng mạng tiếc thương như vậy? click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới