SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng 'phản pháo' sau khi được Mỹ Linh dạy bảo

Thứ bảy, 18/07/2015 21:08

Tuấn Hưng vừa lên tiếng sau khi được Mỹ Linh dạy bảo. Qua chia sẻ này, Tuấn Hưng khéo léo 'phản pháo' lại lời góp ý của đàn chị.

Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng khi được ca sĩ Mỹ Linh góp ý về chia sẻ có phần nặng nề của anh sau chương trình "Bài hát yêu thích". Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" viết: "Bắt đầu một ngày hơi muộn. Được chị Mỹ Linh dạy cho một bài. Vâng em sẽ rút kinh nghiệm ạ. Mọi người cũng biết tính em thẳng và thật mà. Em văn hóa đường phố thế thôi ạ."

Nhưng trái lại với lời nói hối lỗi thì những hình ảnh được Tuấn Hưng đính kèm lại có phần "bất kính" với đàn chị Mỹ Linh. Đó là những lời chê trách của fans ruột Tuấn Hưng sau khi thần tượng bị "dạy bảo".

Tuấn Hưng "phản pháo" lại lời dạy bảo của ca sĩ Mỹ Linh

Tuấn Hưng đăng tải những hình ảnh bênh vực của người hâm mộ

Tuấn Hưng cũng phản hồi lại bình luận của người hâm mộ: "Lưng anh thẳng nhé. Với anh chỉ có Hồng Nhung và Thanh Lam mới là người chị lớn thực sự." Qua chia sẻ này, Tuấn Hưng đã phần nào bày tỏ rõ quan điểm của mình trước lời dạy bảo của Mỹ Linh bằng cách không cho cô vào danh sách những người chị lớn mà anh yêu quý.

Trước đó, sau khi tham gia chương trình "Bài hát yêu thích" tối qua (17/7), Tuấn Hưng đã có những lời lẽ khá nặng nề. Nguyên nhân được cho là do tên và ảnh của anh trên vé cũng như poster của chương trình bị xếp sau nhiều ca sĩ trẻ khác. Theo Tuấn Hưng đó là sự thể hiện thiếu tôn trọng và anh tuyên bố sẽ không bao giờ hát cho "Bài hát yêu thích" nữa.

Trước những phát ngôn này, Mỹ Linh đã thẳng thắn góp ý cho Tuấn Hưng. Tưởng rằng, những ồn ào không đáng có này sẽ lắng xuống nhưng Tuấn Hưng đã "phản pháo" lại lời dạy bảo trước đó của đàn chị. Bên cạnh những ý kiến đồng thuận, Tuấn Hưng cũng nhận được không ít lời chỉ trích từ phía công chúng.

Mỹ Linh thẳng thắn góp ý với Tuấn Hưng

Tuấn Hưng tham gia chương tình "Bài hát yêu thích" vào ngày 17/7 vừa qua

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)