SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng 'phát điên' vì một năm gặp 'tai nạn' liên tiếp

Thứ tư, 06/01/2016 17:06

Nhìn lại năm 2015, Tuấn Hưng thấy rằng một loạt 'tai nạn' liên tiếp đã xảy đến với mình. Khi đối diện với những scandal này, đã có khoảnh khắc Tuấn Hưng muốn phát điên.

Mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ cảm xúc của mình về một năm đầy biến động. Nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" cho biết 2015 không phải là một năm tuyệt vời trong sự nghiệp của mình bởi những "tai nạn" liên tiếp xảy ra cho đến hết năm. Vì chịu đựng quá nhiều áp lực mà có lúc Tuấn Hưng muốn quỵ ngã và "phát điên". Điều duy nhất an ủi anh trong một năm đầy sóng gió này là: sức khỏe và hạnh phúc của những người thân yêu xung quanh.

Tuấn Hưng liên tục vướng scandal trong năm 2015

Đúng như chia sẻ của nam ca sĩ Tuấn Hưng thì năm 2015 anh đã gặp vô vàn sóng gió. Mở màn là Tuấn Hưng phải cạo đầu để giữ đúng lời hứa với fan sau khi U23 Việt Nam nhận thất bại trước U23 Thái Lan.

Khi được ngồi lên vị trí HLV "Giọng hát Việt" tưởng rằng từ đây sự nghiệp của Tuấn Hưng sẽ lên như "diều gặp gió". Nhưng trái lại, anh đã phải hứng chịu không ít "tai bay vạ gió". Đó là mà "khẩu chiến" không đáng có với đàn chị Mỹ Linh. Tuấn Hưng cũng bị vướng phải tin đồn nghiện cá độ, nợ nần chồng chất. Mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và vợ cũng bị nghi trục trặc khi cả hai liên tục đăng status tâm trạng. Cuối năm, Tuấn Hưng bị một khán giả quá khích ném ly lên sân khấu.

Nhưng cuối cùng, Tuấn Hưng cũng bước qua những tin đồn này để khép lại một năm đáng nhớ. Nhìn lại, người hâm mộ có thể thấy một Tuấn Hưng tuy nóng nảy nhưng không ngừng hoàn thiện và sửa sai. Bởi vậy, nam ca sĩ này vẫn sẽ có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc

Tuấn Hưng làm HLV "Giọng hát Việt"

Tuấn Hưng từng bị nhiều người chỉ trích khi "khẩu chiến" với đàn chị Mỹ Linh

Con trai Tuấn Hưng (tay phải) bụ bẫm và đáng yêu

Khoảnh khắc hạnh phúc của Tuấn Hưng bên vợ con

>> Click để xem điệu bộ chảnh yêu của con trai Tuấn Hưng

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới