SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng 'phớt lờ' scandal vào Sài Gòn thăm bố bị bệnh

Chủ nhật, 19/07/2015 21:08

Tuấn Hưng gây chú ý với những chia sẻ mới đây. Trong đó, Tuấn Hưng 'phớt lờ' những ồn ào với Diva Mỹ Linh để vào Sài Gòn thăm bố bị bệnh.

Tuấn Hưng mới đây khiến dư luận được một phen "dậy sóng" vì những phát ngôn gây sốc. Trước lời "dạy bảo" của Diva Mỹ Linh, Tuấn Hưng thẳng thắn đáp trả, thậm chí "khiêu chiến" với đàn chị: "Nếu chị dùng văn hoá để dạy em thì em sẽ cho mọi người thấy cái 'văn hoá' năm 2003 - 2005 của chị nhé, chị Mỹ Linh ạ. Chị nói em vô văn hoá, nhưng nếu là người có văn hoá mà anh, chị... thế ạ? Anh, chị đừng bắt nạt em". Những chia sẻ của nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" nhanh chóng sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh những ý kiến đồng thuận thì cũng có không ít những bình luận trái chiều gửi đến Tuấn Hưng.

Bỏ lại đằng sau ồn ào này, Tuấn Hưng quyết định vào Sài Gòn để thăm bố. Anh viết: "Ông ngoại và Su Hào vào thăm ông nội đây. Ông nội nhanh khỏe nhé. Hạnh phúc gia đình lại càng khiến ta quên hết mọi phiền lo. Sài Gòn thẳng tiến".

Tuấn Hưng "phớt lờ" scandal vào Sài Gòn thăm bố

Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" vô tư chơi đùa với con trai

Những chia sẻ gần đây của Tuấn Hưng xung quanh lời "dạy bảo" của đàn chị Mỹ Linh đã nhận được sự quan tâm của công chúng.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)