SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng sẵn sàng không nhận cát-xê và 'bao nước' trọn phòng trà khi gặp sự cố về giọng hát

Thứ bảy, 06/01/2018 08:54

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã quyết định không nhận cát-xê và thanh toán toàn bộ hóa đơn của các khán giả đến nghe anh hát trong đêm diễn tại phòng trà ở Hà Nội.

Tối 5/1, Tuấn Hưng là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc tại một phòng trà ở Hà Nội. Sự xuất hiện của anh đã thu hút nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã gặp phải sự cố nhỏ liên quan đến giọng hát. Chính lý do này đã khiến Tuấn Hưng không thể gửi tặng trọn vẹn những ca khúc hit của mình tới khán giả. Cuối cùng nam ca sĩ đã đưa ra quyết định khiến nhiều người bất ngờ.

Theo MC Tuấn Hải chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay anh Tuấn Hưng không lấy catse và sẽ mời tất cả hoá đơn các khách đến nghe anh hát. Lý do vì giọng anh hôm nay không tốt. Khán giả chỉ cần chia sẻ với anh bằng cách lên sân khấu hát song ca cùng anh là được. Làm chương trình ở phòng trò 5 năm nhưng quyết định như anh Hưng đúng là chỉ có 1. Thật sự rất nể anh".

Tuấn Hưng không nhận cát-xê và "bao nước" trọn phòng trà khi gặp sự cố về giọng hát.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Tuấn Hưng cũng chia sẻ: "Lạy tổ trên cao. Cảm ơn khán giả đã thương yêu và dang rộng vòng tay với Hưng. Đêm nay tuy không còn là chính mình, nhưng lại khiến Hưng cảm nhận rõ hơn tình yêu thương mọi người dành cho mình. Cảm ơn tất cả".

Tuấn Hưng cảm ơn mọi người đã nghe anh hát.

Nam ca sĩ chụp ảnh với người hâm mộ.

Tuấn Hưng tiết lộ cát-xê hát bar từ 70 đến 100 triệu đồng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)