SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng tái xuất ấn tượng tại phòng trà MTV

Thứ năm, 17/04/2014 08:43

(Ngoisao.vn) - Khép lại những thông tin,hình ảnh về việc kết hôn, Tuấn Hưng - chàng ca sỹ hào hoa tái xuất tại MTV với 1 liveshow ấn tượng cùng sự kết hợp độc đáo của DJ số 1 Việt Nam Hoàng Anh.

Tuấn Hưng là một ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam. Anh được công chúng biết đến qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu , sau khi tách nhóm và vào năm 2000 anh đã lập nghiệp tại Sài Gòn,và gặt hái được những thành công rực rỡ với hàng loạt những bài hit : Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em, Tình Yêu Lung Linh, Đêm Định Mệnh, Tình Yêu Đâu Phải Trò Chơi, Vẫn Nhớ, Dĩ Vãng Cuộc Tình, Cầu Vồng Khuyết...và đặc biệt là Độc Thoại …

Hiện nay hầu như các phòng trà, tụ điểm ca nhạc,các kệ băng đĩa CD đều ngập tràn giọng hát và hình ảnh của Tuấn Hưng. Anh thật sự là một hiện tượng hiếm hoi của ca sỹ gốc Bắc thành công ở miền Nam.

Và lần này, sự trở lại Phòng trà MTV với đêm nhạc chủ đề Độc Thoại như những lời tâm sự của anh gởi đến khán giả về quá trình phấn đấu gian nan để được như ngày hôm nay.

Hỗ trợ cho đêm diễn ngoài ekip âm thanh, ánh sáng đỉnh, DJ số 1 Hoàng Anh cùng sự góp mặt của các model xinh đẹp sẽ làm cho không khí khán phòng MTV càng thêm sôi động.

Modelshow “Đêm Thượng Hải” sẽ tái hiện lại hình ảnh bến Thượng Hải – một chốn phồn hoa đô hội thập niên 30, nơi đưa nôi và khởi nguồn của rất nhiều đề tài phim ảnh,nhạc kịch.

Chúng ta sẽ thấp thoáng thấy lại hình ảnh chàng lãng tử Hứa Văn Cường của Bến Thượng Hải ngày xưa qua “Độc Thoại” của Tuấn Hưng, cùng với những cô ca kỹ xinh đẹp bên bờ sông Hoàng Phố đã từng tạo chất men cảm xúc cho rất nhiều đạo diễn.

Với sự chuẩn bị chu đáo và cống hiến hết mình cho khán giả, Tuấn Hưng và ekip mong muốn đây sẽ là món quà cuối tuần đầy ý nghĩa cho khán giả Phòng Trà MTV tối thứ bảy 19/04.

Bên cạnh đó,lồng ghép trong đêm diễn – danh hài Hồng Tơ sẽ là một trong những điểm nhấn đặc biệt đem lại tiếng cười sảng khoái dành cho khán giả .

MTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới