SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng tạm chia tay mạng xã hội sau scandal

Thứ hai, 20/07/2015 09:03

Tuấn Hưng đã quyết định ngừng sử dụng mạng xã hội và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Nhiều fan cũng mong rằng Tuấn Hưng sẽ sớm vượt qua được mọi chuyện.

Tuấn Hưng mới đây đã thông báo trên trang cá nhân về việc anh sẽ tạm ngừng sử dụng mạng xã hội vì những rắc rối mà nó đem tới. Nhiều fan ủng hộ quyết định này của anh tuy nhiên họ cũng mong rằng, Tuấn Hưng sẽ vượt qua được mọi chuyện để sớm sử dụng lại Facebook. Tối qua, trong chương trình "Giọng hát Việt", Tuấn Hưng đã rơi nước mắt khi tiết lộ bố anh đang nằm viện. Trong tâm bão scandal, Tuấn Hưng cũng từng chia sẻ con trai Su Hào chính là động lực và sức mạnh cho mình.

Sau vài ngày vướng phải không ít rắc rối, cuối cùng ca sĩ Tuấn Hưng đã tuyên bố tạm rời xa mạng xã hội

Tuấn Hưng muốn dành nhiều thời gian cho gia đình

Bố vợ Tuấn Hưng và con trai Su Hào vào Tp.HCM để thăm "ông nội" đang nằm trong bệnh viện

Hình ảnh bố đẻ Tuấn Hưng đang được điều trị trong trạng thái hết sức ốm yếu

Ngay sau khi sự việc Tuấn Hưng "văng tục", "từ mặt" chương trình "Bài hát yêu thích", nam HLV của "Giọng hát Việt 2015" vấp phải khá nhiều chỉ trích từ dư luận. Trong đó, rất nhiều người cho rằng, Tuấn Hưng nên cẩn trọng lại ngôn ngữ, nhất là khi đã làm "thầy thiên hạ".

Tuy nhiên, sự việc càng lên đến đỉnh điểm khi Tuấn Hưng tiếp tục đăng đàn "gây hấn" với diva Mỹ Linh. Anh còn tuyên bố chỉ coi Hồng Nhung và Thanh Lam là chị lớn cũng như dọa sẽ cho thiên hạ biết "văn hóa năm 2003-2005" của Mỹ Linh.

Tuấn Hưng và con trai chơi đùa vui vẻ bên nhau

Trong lúc nóng tính và mất kiểm soát những lời lẽ không đẹp của HLV "Giọng hát Việt 2015" đã mang đến cho anh tai tiếng không nhỏ

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)