SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng thuê vệ sĩ hộ tống, bật khóc giữa 'bão' scandal

Thứ hai, 20/07/2015 10:12

Tuấn Hưng đã lặng người khi nghe ca khúc về bố do một thí sinh thể hiện. Tuấn Hưng đã bật khóc khi nghĩ về chuyện bố mình đang phải nằm viện.

Tối qua (19/7), Tuấn Hưng đã lộ diện sau khi gây “bão” dư luận vì những chia sẻ có phần quá thẳng thắn về chương trình Bài hát yêu thích và “đả kích” đàn chị. Sự có mặt của Tuấn Hưng trong hậu trường “Giọng hát Việt” đã thu hút sự chú ý của truyền thông.

Tuấn Hưng được 2 vệ sĩ che chắn trong hậu trường

Khác với những lần xuất hiện đầy lịch lãm, tươi tắn tạo dáng thân thiện trước ống kính, Tuấn Hưng tỏ thái độ rất khó chịu, đi cạnh anh là hai trợ lý để giúp anh tránh tiếp xúc với giới truyền thông. Sau khi vào phòng họp với ban tổ chức trước giờ lên sóng, Tuấn Hưng đã trở ra và tạo điều kiện để phóng viên tác nghiệp.

Tuấn Hưng căng thẳng xuất hiện giữa "bão" scandal

Chưa dừng lại ở đó, khi ngồi “ghế nóng” tối qua, Tuấn Hưng lặng người và rơi nước mắt khi nghe thí sinh đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc viết về bố là “PaPa”.

Khi được MC Phan Anh mời đưa ra nhận xét về tiết mục vì cũng đang làm bố, Tuấn Hưng chia sẻ: “Không giấu gì các bạn, bắt đầu từ 2 vòng liveshow vừa qua Hưng không thể tập trung được khi nghe tất cả các ca khúc mà các bạn trình diễn. Nhưng ngày hôm nay, bài hát làm Hưng lặng người đi. Hưng mới được làm bố, nhưng bố - người sinh ra Hưng lại đang nằm trong bệnh viện. Tất cả mọi cảm xúc trong Hưng những ngày qua nó lẫn lộn. Bạn đã làm cho tôi cảm thấy tôi đã làm rất nhiều thứ cho bố mình, nhưng dường như vẫn chưa đủ”.

Tuấn Hưng bật khóc trên "ghế nóng".

Linh Đỗ (Theo Giadinhvietnam.com)