SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng tiết lộ con út thiệt thòi hơn anh chị nên được nhận món quà sinh nhật đặc biệt

Thứ sáu, 06/08/2021 09:01

Ca sĩ Tuấn Hưng đã tạo sự khác biệt khi viết bài "Chúc mừng sinh nhật con yêu" để dành cho bé Sâm.

Ngoài sự nghiệp ca hát và công việc kinh doanh đạt nhiều thành công, Tuấn Hưng còn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp và ba con đáng yêu ngoan ngoãn. Được biết, vợ Tuấn Hưng sinh con thứ ba vào tháng 8/2019.

Mới đây, vợ chồng Tuấn Hưng đã trang trí tiệc sinh nhật cho con út tại nhà. Nam ca sĩ chia sẻ: "Trang trí chuẩn bị Happy birthday Út Sâm của Bố Mẹ. Như chị Son đã phân công: Sáng Bố dậy sớm mua bóng bay về trang trí, mua bánh các thứ (mùa dịch có ai bán buôn gì đâu. May mà cứ mỗi thứ bố lại động não mầy mò 1 tí).

Cảm ơn chú Trần Kevin đã giúp bố trang trí rất chi là vừa mắt. Mẹ ở nhà tắm cho các con rồi tiếp khách (khách đâu mà tiếp, haha ) thế mà cũng đòi phân công. Phải nói dịch giã nó biến con người mình trở nên năng động thật luôn. Trần Thu Hương".

Tuấn Hưng tổ chức tiệc sinh nhật cho con út tại nhà.

Clip: Tuấn Hưng trang trí sinh nhật cho con

Vì sinh nhật bé Sâm vào mùa dịch nên Tuấn Hưng đã làm clip tặng cho con: "Happy birthday Út Sâm của bố mẹ. Con sinh ra đúng đại dịch nên 2 năm kỷ niệm ngày sinh nhật con đều gọn gàng trong nhà cả.

Con cũng thiệt thòi hơn 2 anh chị của con khi gần như chưa ra khỏi nhà trong 2 năm qua. Bố mẹ thương em lắm và luôn trong tâm sẽ yêu em nhiều hơn để bù đắp cho em. Hôm nay sinh nhật em ông bà, bố mẹ tự làm tất cả để em có 1 ngày sinh nhật ấm áp và tuyệt vời nhất có thể. Bố tạo ra 1 sự khác biệt hẳn hoi khi viết bài: "Chúc mừng sinh nhật con yêu" dành cho con. Bố Mẹ yêu Sâm nhiều lắm.".

Clip: Tuấn Hưng làm MV như một món quà ý nghĩa tặng bé Sâm.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới