SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng tiết lộ độ giàu của nhạc sĩ Minh Khang, sở hữu nhiều đất ở Phú Quốc

Thứ tư, 10/08/2022 14:40

Chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng về nhạc sĩ Minh Khang khiến cư dân mạng chú ý.

Mới đây, Tuấn Hưng tiết lộ về nhạc sĩ Minh Khang: "Sau một thời gian nổi như cồn với hit: Cầu Vồng Khuyết, nhạc sĩ Minh Khang đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực buôn bán bất động sản và hiện đang là chủ rất nhiều đất tại Phú Quốc. Bây giờ nhạc sỹ chỉ làm show chơi cho vui. Nên anh đã quyết định mời Tuấn Hưng tổ chức liveshow lần đầu tại Phú Quốc.

Anh tâm sự: tôi bây giờ ngoài đất có vài chục t.. để ngân hàng, ông cần tôi cho mượn mà làm ăn. Mình cảm động rơi nước mắt bảo: thôi ông cứ mời tôi hát và trả lương cao là được. Vừa nói dứt câu dập máy, hắn gửi hợp đồng ngày 1 tháng 10 luôn kèm theo câu nhắn: tôi sẽ tổ chức sinh nhật sớm cho ông năm nay.

Ngoài liveshow sẽ là 1 giải mini golf nữa nhé. Cha của "Đứa bé" chu đáo thật. Thế là lại có việc để làm rồi".

Tuấn Hưng tiết lộ nhạc sĩ Minh Khang có nhiều đất ở Phú Quốc.

Dưới bình luận, nhiều người gọi nhạc sĩ Minh Khang là đại gia bất động sản. Đáng chú ý, Thúy Hạnh - vợ Minh Khang nhắn Tuấn Hưng: "Giới thiệu tôi làm quen với anh ấy đi bạn". Ngay sau đó, Tuấn Hưng trả lời: "Anh ý đã không còn cảm xúc với người phụ nữ nào ngoài 3 người phụ nữ anh ý đang sở hữu".

Thúy Hạnh bình luận về chia sẻ của Tuấn Hưng.

Được khán giả biết đến qua rất nhiều sáng tác nổi tiếng và là nhạc sĩ hòa âm phối khí đắt show nhất nhì làng nhạc Thành phố Hồ Chí Minh, nhạc sĩ Minh Khang còn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con gái. Hiện tại, gia đình nhạc sĩ Minh Khang đang ở trong biệt thự trắng sang trọng ở TP HCM.

Gia đình hạnh phúc của nhạc sĩ Minh Khang.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới