SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng tiết lộ tình hình sức khoẻ, tuyên bố đã chấp hành khai báo khi về nước

Thứ tư, 11/03/2020 09:20

Ca sĩ Tuấn Hưng và đồng nghiệp của mình đã chấp hành nghiêm túc về việc khai báo khi đi từ Mỹ về Việt Nam.

Trong thời gian đi lưu diễn ở Mỹ, ca sĩ Tuấn Hưng rất lo lắng cho gia đình tại Việt Nam vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuấn Hưng cũng cho biết anh và ban nhạc "Màu nước" sẽ thực hiện các bước khai báo tại sân bay khi có mặt ở Việt Nam: "Bước 1. Đăng ký và khai báo toàn bộ hành trình của bản thân trong chuyến lưu diễn tai Mỹ . Bước 2 : về đến nhà gặp bác sĩ chuyên ngành để xét nghiệm máu ngay. Bước 3: không tiếp xúc hoặc đi lại lung tung khi chưa có kết quả chính xác về bản thân. Đó là tất cả những gì mà Tuấn Hưng cùng anh em ban nhạc Màu Nước cam kết khi về đến Hà Nội.

Tôi nghĩ rằng mỗi chúng ta chỉ cần ý thức về bản thân rồi sau đó nghĩ tới người thân rồi tiếp tinh thần đó cho cộng đồng thì vấn đề dù đang rất quan ngại sẽ được thu hẹp dần và chắc chắn Cơ quan chức năng sẽ sớm xử lý xong đại dịch này".

Mới đây, sau khi check in và thực hiện khai báo tại sân bay, Tuấn Hưng chia sẻ: "Báo cáo cả nhà Hưng và Màu nước đã về tới Hà Nội. 1. Tình hình sức khỏe: tốt (lên 3kg ạ). 2. Đã làm thủ tục khai báo ý tế rất nghiêm túc ạ. 3. Mọi thủ tục hoàn tất, không nhận được ý kiến của các bộ phận y tế. Tuy nhiên mấy anh em sẽ tự giác ở yên 1 chỗ tự xử. Không đi lai lung tung ạ. Mấy hôm sau sẽ tự đi xét nghiệm máu thêm lần nữa cho chắc.

Cả nhà yên tâm ạ. Chúng em cực kỳ ý thức và quyết tâm không để bất cứ sai sót nào. Góp phần nhỏ bé để cùng toàn dân chống dịch thành công sớm ạ".

Tuấn Hưng đeo khẩu trang khi check in tại sân bay.

Tuấn Hưng thực hiện đầy đủ phần khai báo tại sân bay.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng khen ngợi ý thức của ca sĩ Tuấn Hưng để phòng tránh dịch bệnh lây lan cho cộng đồng: "Chúc anh và đoàn nhiều sức khoẻ và may mắn! Tinh thần này của anh rất cần thiết và cần được lan toả vì sức khoẻ chung của bản thân, gia đình và cộng đồng", "Đấy, người ta đàng hoàng rõ ràng chứ đâu có trốn chui chốn lủi như ai kia đâu. Đúng là người có tầm lại vừa có tâm. Tuấn Hưng chào mừng bạn cùng ban nhạc đã trở về", "Cũng mong nhiều người có ý thức tự bảo vệ cho mình và bảo vệ cho người thân mình như các anh, em trong đoàn của Tuấn Hưng", "Cảm ơn anh và đoàn nghệ sỹ ạ. Anh nói đúng ý thức con người và lo lắng cho người khác là ý thức cao cả tuyệt vời ạ"....

Cư dân mạng hi vọng ai cũng có ý thức khai báo như Tuấn Hưng sau khi từ nước ngoài về Việt Nam.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới