SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng trách Minh Quân, Bá Thắng: Sao lại vạch áo cho người xem lưng?

Thứ năm, 17/04/2014 21:57

(Ngoisao.vn) - Chàng ca sĩ "Tìm lại bầu trời" còn thành thật khuyên rằng: "Nếu các bạn rảnh, hãy tìm cái hay của các em mà khen, cho các em nó phấn khởi."

Trên trang cá nhân của chàng ca sĩ Tuấn Hưng vừa chia sẻ: "Lang thang facebook chơi một lúc rồi định chợp mắt ngủ tối đi cày, vô tình đọc được cái status của Bá Thắng nói về những gì cậu ấy cảm nhận và thậm chí đã trải qua mà "xót ruột". Rồi lại thêm Minh Quân nữa... thôi, mình biết thì cứ giữ đó cho lành các bạn ơi. Sao lại "vạch áo cho người xem lưng thế"? Mọi thứ đều có hai mặt mà, anh em mình dù sao cũng ở thời điểm xuất phát khác, đi hát chẳng có xe mà đi. Không nên so sánh hôm nay và ngày hôm qua. Xin các bạn hãy tôn trong đồng nghiệp, dù họ trẻ hay tài năng chưa kip nở, họ làm gì cũng chỉ là muốn tồn tại với nghề, dù bằng cách này hay cách khác. Nếu các bạn rảnh, hãy tìm cái hay của các em mà khen, cho các em nó phấn khởi. Nhé!" đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân

Hôm nay (17/9), showbiz Việt xôn xao vì những câu chuyện phanh phui, 'lột trần' sự thật đen tối trong showbiz Việt của diễn viên Bá Thắng và ca sĩ  Minh Quân. Tuy nhiên, ca sĩ Tuấn Hưng lại có quan điểm trái ngược. Anh cho rằng, không nên vạch áo cho người xem lưng, dù họ làm thế nào cũng chỉ muốn tồn tại trong showbiz và nên nhìn nhận đánh giá qua những mặt tốt và cố gắng của họ.

Tuấn Hưng khuyên Minh Quân và Bá Thắng không nên vạch áo cho người xem lưng.

Hải Âu