SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng trình diễn hết mình với góc ban công quen thuộc, lại tấp nập khán giả yêu mến

Thứ bảy, 29/04/2023 07:51

Khung cảnh nơi góc ban công của Tuấn Hưng khiến nhiều người ghen tị.

Sở hữu nhiều bản hit, Tuấn Hưng đã trở thành nam ca sĩ được yêu mến. Cách đây ít năm, anh gây bất ngờ khi chọn kết hôn với Hương Baby lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Quyết định này của nam ca sĩ từng khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Dù đã không còn quá nhiều hoạt động nhưng hiện nay, anh khiến không ít người ghen tị khi sở hữu khối tài sản khủng với hàng loạt xế hộp xịn và những căn nhà có giá trị đáng gờm. Không chỉ vậy, "ông bố 3 con" đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh vợ và các nhóc tì.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã của Tuấn Hưng đã livestream cảnh chồng mình đang ca hát và trình diễn tại góc ban công vô cùng quen thuộc. Có thể thấy, nam ca sĩ cũng đã hát và cống hiến hết sức mình. Đáng nói, tại đây, khán giả cũng đã đứng rất đông bên phía dưới để có thể nghe được giọng ca của thần tượng. Nhiều người còn bật đèn flash, ngân nga theo từng câu hát của nam ca sĩ, qua đó cũng đủ hiểu mọi người yêu quý Tuấn Hưng đến nhường nào.

Tuấn Hưng có màn trình diễn ấn tượng tại góc ban công

Nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả

Trước đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ rằng anh luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để không phụ lại tình cảm mọi người dành cho mình. Trong lần trở lại, các cơ quan chức năng đều tạo điều kiện để Tuấn Hưng và các nghệ sĩ mang tiếng hát, niềm vui đến cho khán giả ngày cuối tuần. Anh chia sẻ: "Với Góc ban công, tôi chỉ tâm niệm muốn tạo ra một điểm văn hóa để người xem thưởng thức nghệ thuật, và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, các ca sĩ nghệ sĩ cũng có cơ hội cống hiến và tiếp cận gần hơn những khán giả đích thực của mình".

Tuấn Hưng đang có cuộc sống hạnh phúc cùng lượng fans đông đảo

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)