SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng trở lại Phòng trà MTV sau khi đã “tìm lại bầu trời ” của mình

Thứ năm, 10/04/2014 08:41

(Ngoisao.vn) - Đến với Phòng trà MTV sau khi kết hôn, Tuấn Hưng chia sẻ đây là dịp để mình gửi gắm lời cảm ơn đến quý vị khán giả trong thời gian gần đây đã chia vui và ủng hộ cho Tuấn Hưng.

Nói đến Tuấn Hưng gần đây có lẽ không ai là không biết , 1 nam ca sỹ gốc Hà Nội nhưng nay đã rất hot ở Sài Gòn.Hình ảnh của anh tràn ngập trên các báo mạng sau sự kiện cưới vợ nhưng đối với anh “ Tuấn Hưng vẫn là Tuấn Hưng mà thôi !! Vẫn cháy hết mình với khán giả trong mỗi đêm diễn , vẫn muốn khắc tên của mình vào tim khán giả bằng chính giọng hát của mình “.

Và đêm nay, Tuấn Hưng một lần nữa muốn trải lòng khán thính giả bằng những bài hit gắn liền với tên tuổi của anh : Đêm Định Mệnh, Tình Yêu Đâu Phải Trò Chơi, Vẫn Nhớ, Dĩ Vãng Cuộc Tình, Cầu Vồng Khuyết, Độc Thoại...

Là một ca sỹ không đặt cho mình những chỉ tiêu, những ảo vọng, Hưng chỉ biết làm việc hết sức mình vì Hưng tin vào câu thành ngữ “Bạn hiến dâng cuộc đời bằng những gì thì cuộc đời sẽ trả lại cho bạn thứ ấy”.

Đến với khán giả vào đêm cuối tuần này Tuấn Hưng muốn mang lại một cảm xúc mới hơn , lạ hơn nữa cho khán giả cùng với khách mời đặc biệt ca sỹ - nhạc sỹ Khắc Việt .

Khắc Việt một tên tuổi được nhiều khán giả trong nước và kiều bào quý mến

Khắc Việt một tên tuổi đầy tài năng của thế hệ 8X trong lĩnh vực âm nhạc. Với vẻ ngoài thư sinh nhưng khả năng sáng tác của anh là vô tận . Ngoài ra với một giọng hát trời phú thật ấm áp đầy cảm xúc và chỉ trong thời gian ngắn đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả trong và ngoài nước .

Có thể nói, phong cách âm nhạc của Tuấn Hưng và Khắc Việt có nhiều điểm tương đồng. Tin chắc rằng đêm liveshow sẽ thật đặc sắc , đậm chất âm nhạc với những bài hit gắn liền tên tuổi của cả hai  : Anh khác hay em khác , Em thế nào, Anh nhận ra, Yêu lại từ đầu , Tìm lại bầu trời ….

Tuấn Hưng – Khắc Việt mong muốn sẽ mang đến một đêm thưởng thức âm nhạc trọn vẹn , một đêm cuối tuần đầy ý nghĩa cho khán giả tại Phòng Trà MTV vào tối thứ bảy 12/04. 

Lifestyle