SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng, Tú Dưa đến mừng sinh nhật con trai Bằng Kiều

Thứ sáu, 01/07/2016 13:47

Sau sinh nhật tại Mỹ, con trai Bằng Kiều tiếp tục đón tuổi mới tại Việt Nam. Tú Dưa và Tuấn Hưng cũng đưa cậu ấm đến chúc mừng sinh nhật con trai Bằng Kiều.

Cách đây không lâu, Bằng Kiều và vợ cũ cùng có mặt trong ngày sinh nhật sớm con trai út Kenzi tại Mỹ. Điều khiến mọi người bất ngờ là "tình mới" của Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh cũng có mặt trong ngày vui này. Nhiều người thầm ngưỡng mộ khi Bằng Kiều giữ được mối quan hệ tốt giữa tình cũ và tình mới.

Sau khi tổ chức sinh nhật tại Mỹ, Bằng Kiều đưa các con và Dương Mỹ Linh về Việt Nam. Tại đây, bé Kenzi một lần nữa được đón tuổi mới. Những thành viên của ban nhạc "Quả dưa hấu" cũ như Tuấn Hưng và Tú Dưa cũng đưa cậu quý tử đến dự sinh nhật con trai Bằng Kiều. Dù đã không cùng đồng hành trên con đường ca nhạc nhưng giữa Bằng Kiều - Tú Dưa - Tuấn Hưng vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.

Tú Dưa và Tuấn Hưng đưa "cậu ấm" đến chúc mừng sinh con trai Bằng Kiều

Bằng Kiều cũng cám ơn mọi người khi tổ chức sinh nhật ấm áp cho con trai nhỏ của mình tại Việt Nam: "Sinh nhật em năm nay hoành tráng cả ở Mỹ và Việt Nam. Lần đầu tiên em thấy khách nhiều quá nên hơi ngợp. Ai cũng yêu em nên đến tặng quà quá trời luôn. Thay mặt em Kenzi, bố cháu xin cảm ơn các bác, các cô, chú và các bạn bè đã đến chúc mừng Kenzi".

Bánh sinh nhật của con trai Bằng Kiều

Tiệc sinh nhật hoành tráng của con trai Bằng Kiều tại Việt Nam

>> Hành động bất ngờ của vợ cũ Bằng Kiều với Dương Mỹ Linh

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới