SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng tuyên bố 'từ nay sẽ trích 10% cát xê mỗi lần đi hát để ủng hộ quỹ người nghèo'

Thứ ba, 07/03/2023 18:08

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết khi làm hợp đồng đi diễn, anh sẽ quyết định trích 10% tiền cát xê để gửi cho quỹ người nghèo.

Năm 2020, ca sĩ Tuấn Hưng đã tạm ngừng ca hát để dành thời gian hỗ trợ vợ trong việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Dù nhiều lần bị nói là "Chạn vương", sống nhờ vào vợ nhưng Tuấn Hưng vẫn vui vẻ cho rằng niềm hạnh phúc của anh là có người vợ xinh đẹp, giỏi giang, các con ngoan ngoãn.

Tuấn Hưng từng tạm dừng ca hát để hỗ trợ vợ trong công việc kinh doanh và chăm sóc các con.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ đã bắt đầu trở lại với công việc ca hát, đi diễn nhiều hơn. Mới đây, Tuấn Hưng tuyên bố: "Bắt đầu từ hôm nay, bất cứ 1 show diễn nào của Tuấn Hưng tại nơi nào Hưng hát, trong hợp đồng bầu show cứ chủ động trích 10% gửi cho quỹ người nghèo (Mặt Trận Tổ Quốc) tại phường đó nhé. (Catse 200 triệu thì trích 20 triệu). Việc này mình nghĩ Anh Mặn (PV - ca sĩ Duy Mạnh) cũng đồng quan điểm. Quay trở lại ý sẽ lại cống hiến và sống có ý nghĩa hơn".

Tuấn Hưng tuyên bố từ hôm nay, mỗi show diễn sẽ trích 10% tiền cát xê để gửi cho quỹ người nghèo.

Hành động của Tuấn Hưng nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và lời khen ngợi của mọi người. Từng bị chê hết thời nhưng ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ anh từng được mời đi hát tiệc cưới, hội hè với giá lên tới hàng trăm triệu đồng. "Tiền với tôi không còn quan trọng, bởi tôi chỉ cần hát 1 tháng vài show là thừa nuôi con và trang trải gia đình", nam ca sĩ nói.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)