SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng ức chế tới mức chửi bậy vì bị đụng chạm quá khứ

Thứ bảy, 09/08/2014 11:58

(Ngoisao.vn) - Chàng ca sỹ hiếm khi tỏ thái độ giận dữ như vậy do anh bị đụng chạm tới đời sống riêng trong quá khứ.

Luôn xuất hiện với hình ảnh vui tươi cùng những lời nói hóm hỉnh đầy duyên dáng, Tuấn Hưng bất ngờ khiến nhiều người giật mình với status đầy bức xúc sáng hôm nay (9.8)

Tuấn Hưng chia sẻ đầy giận dữ: "Sáng sớm đã điên cmnr... Chưa bao giờ ức chế như bây giờ. Hãy để góc riêng của tôi và đừng đụng vào. Tôi đã thay đổi và sống hết mình rồi. Tôi có quá khứ và nó thuộc về tôi." Dù không trực tiếp đề cập, nhưng chắc rằng phải một ai đó thân thiết và được Tuấn Hưng yêu quý mới có thể khiến anh bực tức đến mức phải văng ra những từ ngữ không mấy lịch sự ít thấy như vậy.

Người hâm mộ liên tục quan tâm hỏi thăm Tuấn Hưng

Lời chia sẻ của Tuấn Hưng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều like đồng cảm của mọi người. Vì quả thật, mỗi người đều có một quá khứ của riêng mình và người khác phải tôn trọng nó. Không những thế, Tuấn Hưng thực sự đã "thay đổi và sống hết mình" như lời anh nói và như đúng những hành động của anh trong thời gian hiện nay.

Tuấn Hưng đang có cuộc sống đầy hạnh phúc bên người vợ và chờ đón bé Su Hào ra đời. Anh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống vợ chồng đầm ấm, trong đó Tuấn Hưng là người chồng hết mực yêu thương và chăm sóc vợ không khỏi khiến nhiều người ghen tị với người trong cuộc.

Minh Anh, Ảnh: sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)