SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng và bà xã đi nhận biệt thự ven biển chục tỷ, nhìn view đã thấy hoành tráng cỡ này!

Thứ tư, 13/04/2022 13:35

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng vừa chia sẻ niềm vui cùng bà xã Hương Baby khi nhận căn biệt thự ven biệt khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Tuấn Hưng được khán giả biết đến qua những bản hit đình đám cũng như hoạt động lâu năm của mình trong giới giải trí. Anh khiến không ít người ghen tị khi sở hữu khối tài sản khủng với hàng loạt xế hộp xịn và không ít bất động sản có giá trị. Bên cạnh đó, "ông bố 3 con" đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh vợ và các nhóc tì.

Sau khi thông báo bán xe cộ và tài sản để mua biệt thự view biển tặng vợ, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức thực hiện lời hứa khiến fan ngưỡng mộ. Sáng nay (13/4), giọng ca Tìm lại bầu trời cùng vợ Hương baby đi nhận căn biệt thự mới ở ven biển Hội An. Nhìn bên ngoài có thể thấy độ hoành tráng nơi du lịch, nghỉ dưỡng mới của gia đình Tuấn Hưng khiến dân tình phải choáng ngợp.

Anh viết: "Chỉ có thể nói là quá đỗi hạnh phúc. Năng lượng cuộc sống và đam mê công việc tiếp tục được đẩy lên thêm một nấc nữa khi ra thăm công trình nhà mới. Hạnh phúc trong đôi mắt của cô ấy và nụ cười tươi như hoa, cười mãi thôi. Khi 2 vợ chồng bàn nhau là gia đình sẽ cùng nhau kéo dài kỳ nghỉ tới tận 3 tháng hè tại đây. Vợ chồng mình chính thức là cư dân Hội An rồi nhé. Chào anh em Hội An nhé".

Căn nhà sang trọng được vợ chồng Tuấn Hưng "chốt đơn" được xây dựng mang hơi hướng hiện đại.

Nam ca sĩ cho biết nơi đây sẽ là những ngày nghỉ hè của các con và gia đình.

Căn biệt thự có view cực đẹp của Tuấn Hưng.

Được biết, căn biệt thự mà nam ca sĩ vừa tậu nằm ở vị trí cực kỳ đắt địa, ngay trung tâm du lịch của tỉnh Quảng Nam. Biển An Bàng tại Hội An có rất nhiều khu căn hộ, villa, resort cao cấp nhằm phục vụ du lịch. Dù Tuấn Hưng không tiết lộ cụ thể số tiền bỏ ra mua nhà mới nhưng vị trí này thì giá cả phải lên đến vài chục tỷ đồng là chuyện bình thường.

Đôi vợ chồng còn tình tứ dạo quanh bờ biển trong ngày đi nhận biệt thự.

Không gian căn biệt thự sát bãi biển của Tuấn Hưng và Hương Baby.

Điều này càng khiến khán giả ngưỡng mộ hơn khi Tuấn Hưng và Hương Baby được biết đến là cặp vợ chồng nắm trong tay khối tài sản khủng. Theo đó, Hương Baby là sinh ra trong một gia đình khá giả tại Hà Nội. Bản thân lại có tài kinh doanh nên hiện tại cô đang là chủ của chuỗi tiệm làm đẹp, ăn uống, mỹ phẩm mang thương hiệu riêng.

Trong khi đó, anh cũng không kém khi sở hữu khối tài sản khủng sau 20 năm hoạt động nghệ thuật. Tuấn Hưng nắm trong tay nhiều bất động sản, xế hộp cùng kho hàng hiệu đáng ao ước.

Tuấn Hưng bên vợ và ba người con.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới