SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng và dàn sao Việt cùng góp mặt trong đêm nhạc gây quỹ cho 3 con cố ca sĩ Vân Quang Long

Thứ hai, 25/01/2021 10:25

Để hỗ trợ chi phí nuôi dạy các con của cố nghệ sĩ Vân Quang Long, Tuấn Hưng, Quách Tuấn Du, Hiếu Hiền,... đã tổ chức đêm nhạc gây quỹ vào tối 24/1 khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Sau gần 1 tháng cố ca sĩ Vân Quang Long rời xa cõi đời, người thân cùng dàn sao Vbiz vẫn còn đó nỗi xót xa, bàng hoàng. Vào hôm 20/1, tro cốt cố ca sĩ đã được an vị tại quê hương Đồng Tháp. Sau khi tro cốt được về với quê nhà, làm lễ an táng thì người thân cũng nhẹ nhõm hơn.

Vừa qua, dàn sao Việt còn thông báo sẽ đứng ra tổ chức đêm nhạc gây quỹ để hỗ trợ phần nào chi phí nuôi dạy 3 con thơ của ca sĩ Vân Quang Long. Giữ đúng lời hứa, vào tối ngày 24/1, Tuấn Hưng, Quách Tuấn Du, Phan Đình Tùng, Hiếu Hiền,… cùng những người bạn thân thiết với cố ca sĩ đã góp mặt trong đêm nhạc gây quỹ. Hình ảnh hậu trường được chia sẻ khiến ai nhìn vào cũng vô cùng xúc động, tình nghệ Vbiz đẹp nhất là đây.

Tuấn Hưng cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết với Vân Quang Long có mặt trong đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ 3 con của cố ca sĩ.

Hình ảnh các nghệ sĩ tụ họp trong đêm nhạc ý nghĩa khiến khán giả vô cùng ấm lòng.

Các con của Vân Quang Long đang còn khá nhỏ tuổi ăn tuổi học.

Trước đó, Dương Ngọc Thái tuyên bố sẽ lo chu toàn cho con gái út Vân Quang Long, tiết lộ thái độ cố ca sĩ với bố mẹ ruột. Anh và bố coi Vân Quang Long như người thân, đang rất đau buồn vì mất mát quá lớn.

Đặc biệt, Dương Ngọc Thái đã tuyên bố trên livestream rằng: "Ở đây có rất nhiều anh em của Long. Tuy Long sống với anh em không được bao lâu nhưng để lại trong lòng anh em một sự khắc ghi rất lớn. Nhiều người chưa bao giờ khóc trước mặt mọi người nhưng hôm nay đã khóc. Tất cả những gì Long chưa làm được hiện tại, anh em sẽ cố gắng giúp bạn thực hiện. Tôi biết nguyện vọng của Long là lo cho Helen con gái nó. Tôi - Dương Ngọc Thái, hứa với Vân Quang Long sẽ lo cho Helen đầy đủ, được ăn học và tất cả mọi thứ. Bạn hãy cứ yên tâm ra đi thanh thản".

Ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng kể về chuyện Vân Quang Long và bố mẹ: "Tôi cũng hứa sẽ lo cho cả bố mẹ Vân Quang Long nữa, lo từ người lớn trước đến người nhỏ sau. Tôi coi ba mẹ Long cũng như ba mẹ mình. Ngược lại, Long coi ba mẹ tôi như ba mẹ nó. Trước khi mất, Long tâm sự rất nhiều về bố mẹ, nói rằng không ai tốt bằng bố mẹ nó trong cuộc đời này, chưa bao giờ thấy ai tốt như thế".

Nhiều hoa tươi được đặt trong khuôn viên mộ của Vân Quang Long.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới