SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng và DJ số 1 Việt Nam Hoàng Anh kết hợp độc đáo tại Phòng Trà MTV

Thứ sáu, 18/04/2014 22:25

(Ngoisao.vn) - Đón chờ màn tái xuất của Tuấn Hưng - chàng ca sỹ hào hoa Hà Thành tại phòng trà MTV với 1 liveshow ấn tượng cùng sự kết hợp độc đáo của DJ số 1 Việt Nam Hoàng Anh.

Tuấn Hưng, 1 người con của đất Hà Nội cổ kính, anh có cả 1 khoảng trời tuổi thơ và trai trẻ tại quê nhà, với anh dù đi đâu ở đâu thì “Hà Nội vẫn mãi đẹp, nên thơ và cổ kính “.

Thoáng chốc Tuấn Hưng đã chia tay Hà Nội để lập nghiệp ở Sài Gòn đã 14 năm. Với những thăng trầm trong cuộc sống và tình yêu, chín chắn trong tuổi đời cũng như tuổi nghề đã tạo nên sự già dặn trong nghề nghiệp, hun đúc nên 1 Tuấn Hưng đầy phong trần lãng mạn và 1 giọng hát thâm trầm sâu lắng. Dường như âm nhạc của anh đã chạm đúng dòng cảm xúc của khán thính giả,anh đã cho ra đời những sản phẩm âm nhạc bằng chính cảm xúc thật của mình: Độc Thoại , Đêm Định Mệnh… là những tác phẩm kinh điển nói lên được thành công của anh trong nghề nghiệp, làm cho người nghe dường như bắt gặp chính mình đâu đó trong bài hát, làm cho biết bao trái tim thổn thức mỗi khi anh cất tiếng hát .

Cho đến nay, Tuấn Hưng đã phát hành được 7 CD với nhiều phong cách , thể loại khác nhau như trẻ, trữ tình, rock và cả dance, được khán giả trong và ngoài nước hưởng ứng nhiệt liệt. Anh đã trở thành 1 cái tên hot trong làng nhạc Việt. Một hiện tượng hiếm hoi của một ca sỹ gốc Hà Nội thành danh ở Sài Gòn.

Sự trở lại MTV vào tối 19/04 như một lời tri ân của Tuấn Hưng với khán thính giả bằng những nhạc phẩm đã tạo nên tên tuổi cũng như những bài hát mới.

Trong liveshow, ngoài sự hỗ trợ của ekip âm thanh, ánh sáng, DJ chuyên nghiệp còn có sự cộng tác của nhóm người mẫu, hot girl, là một điểm nhấn sinh động cho đêm diễn

Với chủ đề Đêm Thượng Hải, các model sẽ tái hiện lại hình ảnh Thượng Hải ngày xưa, một chốn phồn hoa đô hội với những cô ca kỹ xinh đẹp bên bờ sông Hoàng Phố thập niên 30. Chúng ta sẽ thấp thoáng thấy lại hình ảnh chàng lãng tử Hứa Văn Cường của Bến Thượng Hải ngày xưa qua “Độc Thoại” của Tuấn Hưng.

Với sự chuẩn bị chu đáo và cống hiến hết mình cho khán giả, Tuấn Hưng và ekip mong muốn đây sẽ là món quà cuối tuần đầy ý nghĩa cho khán giả Phòng Trà MTV tối thứ bảy 19/04.

Bên cạnh đó,lồng ghép trong đêm diễn – danh hài Hồng Tơ sẽ là một trong những điểm nhấn đặc biệt đem lại tiếng cười sảng khoái dành cho khán giả .

MTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới