SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng và lời cảm ơn chân thành đến mọi người tại Phòng trà MTV

Thứ sáu, 11/04/2014 15:00

(Ngoisao.vn) - Không đặt cho mình những chỉ tiêu, những hảo vọng, Hưng chỉ biết làm việc hết sức mình vì Hưng tin vào câu thành ngữ “Bạn hiến dâng cuộc đời bằng những gì thì cuộc đời sẽ trả lại cho bạn thứ ấy”.

Đam mê ca hát từ những năm học phổ thông. Bài hát đầu tiên Hãy hàn gắn thế giới vào những năm trung học đã phô diễn được chất giọng đầy tiềm năng ngay từ nhỏ của Tuấn Hưng . Kể từ đó, với một khát khao được gắn bó với âm nhạc, Hưng quyết định chọn con đường ca hát cùng nhóm Quả dưa hấu mặc dù gặp không ít lời phản đối từ gia đình, bạn bè.

Nhóm quả dưa hấu: Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Anh Tú

Khán giả Hà Nội dạo ấy đã trở nên khá quen thuộc với Ba chàng trai Bằng Kiều, Anh Tú, Tuấn Hưng. Đầu năm 2000, Hưng quyết định vào Sài Gòn để lập nghiệp, thời gian đầu khá khó khăn vất vả, anh phải tập làm quen với phong cách làm việc của người dân thành phố, của nhịp sống Sài Gòn. Với vẻ điển trai vốn có đã gây không ít phiền toái cho anh, những mối tình với những người nổi tiếng: Ngân Khánh,siêu mẫu Vũ Thu Phương… đã làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực từ giới báo chí.

Biệt danh “sát thủ tình trường” được khán thính giả Sài Gòn mến mộ đặt riêng cho anh. Nhưng bên cạnh đó chúng ta cũng không thể phủ nhận sự đóng góp của anh với nền âm nhạc nước nhà đóng góp nhiều cho làng giải trí Việt. Bài hit Độc Thoại , Đêm định mệnh , Dĩ vãng cuộc tình …đã làm thổn thức không biết bao nhiêu trái tim mỗi khi anh cất tiếng hát .

Vào ngày 05/4 vừa qua, ở tuổi 36, Tuấn Hưng quyết định "dừng chân" để chọn bến đỗ gia đình là hot girl Hương Baby

Ca sỹ - nhạc sỹ Khắc Việt được rất nhiều khán giả trong và ngoài nước mến mộ

Với khách mới đặc biệt là ca sỹ Khắc Việt , một tài năng của làng nhạc Việt về khả năng sáng tác cũng như ca diễn , liveshow Tuấn Hưng tại Phòng trà MTV vào ngày 12/4/2014 sẽ tạo nên một đêm âm nhạc hoành tráng và ghi dấu ấn trở lại của anh sau sự kiện lễ kết hôn của Tuấn Hưng và Hương Baby.

Phòng trà MTV (65, Võ Văn Tần, P.6, Q.3) trân trọng đón tiếp quý khách!

HX
Tin mới