SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng và Tú Dưa lần đầu lên tiếng về mối quan hệ rạn nứt

Thứ tư, 21/03/2018 14:22

Mới đây, Tuấn Hưng lần đầu thừa nhận mối quan hệ rạn nứt với Tú Dưa trong một thời gian.

Tú Dưa được xem là một người bạn, người anh em thân thiết, đồng thời cũng là cánh tay phải đắc lực trợ giúp Tuấn Hưng rất nhiều trong sự nghiệp. Thậm chí, Tuấn Hưng từng mua xe 700 triệu đồng để tặng cho Tú Dưa. Thế nhưng khoảng ít tháng về trước, cư dân mạng nghi ngờ tình bạn này đã bị rạn nứt khi cả hai đều không còn là bạn bè trên Facebook cũng như không xuất hiện tại một số sự kiện cùng nhau.

Tuấn Hưng và Tú Dưa từng dính tin đồn tình bạn rạn nứt.

Mới đây, Tuấn Hưng đã thừa nhận tình bạn của anh và Tú Dưa rạn nứt trong vài tháng: "Tú là người ở bên cạnh tôi trong con đường âm nhạc tuy nhiên trong vấn đề cuộc sống, càng đi thì không phải ai cũng có suy nghĩ giống nhau.

Tú đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có Lam Trang, con trai Su Su ở bên cạnh còn tôi kể từ khi có thêm bé Son cũng bận rộn công việc gia đình vì thế chúng tôi không có nhiều thời gian gặp gỡ. Tôi có buồn Tú một chút, mối quan hệ giữa chúng tôi có rạn nứt chỉ trong vài tháng và mọi chuyện bây giờ cũng đã qua. Với tôi những gì tốt đẹp nhất Tú dành cho mình nên luôn ghi nhớ và biết ơn".

Tuấn Hưng thừa nhận tình bạn của anh và Tú Dưa bị rạn nứt trong vài tháng. Hiện tại mối quan hệ của họ đã tốt hơn.

Trong khi đó, Tú Dưa cũng lên tiếng chia sẻ: "Tình bạn của tôi và Hưng hơi bất thường so với các tình bạn khác. Nó có vẻ giống tình cảm nam nữ. Cũng may là chưa dắt nhau ra Toà ly dị .

Ngày xưa tôi ít khóc, vì cuộc sống nhiều va đập, thăng trầm nên đôi lúc bị chai lì... Vậy mà khi ở tuổi trung niên có việc gì với Hưng thì lại ôm nhau khóc... để các em nó cười cho. Nhưng đấy là cảm xúc. Dù có thế nào thì chắc chắn một điều chúng tôi vẫn là những người bạn thân, đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho nhau và là những người hiểu về nhau nhất .Chúng tôi chưa từng làm hại điều gì cho nhau cả. Với tôi, dành chả thành xuân để làm việc chung và làm phiền Hưng".

Trong khi đó, Tú Dưa lại hài hước cho rằng tình bạn của anh và Tuấn Hưng có vẻ giống tình cảm nam nữ.

Ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)