SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng và vợ nói lời ngọt ngào nhân dịp kỉ niệm 7 năm ngày cưới

Thứ hai, 05/04/2021 14:54

Ca sĩ Tuấn Hưng và vợ đã có những chia sẻ ngọt ngào dành cho nhau nhân dịp kỉ niệm 7 năm ngày cưới.

Tuấn Hưng là một ca sĩ nổi tiếng có nhiều ca khúc hit như "Tìm lại bầu trời", "Cầu vồng khuyết", "Nắm lấy tay anh", "Anh nhớ em"... Bên cạnh ca hát, nam ca sĩ còn thử sức với công việc kinh doanh. Không chỉ có sự nghiệp thành công, Tuấn Hưng còn được ngưỡng mộ vì gia đình hạnh phúc bên vợ đẹp và ba con. Từ một chàng ca sĩ đào hoa, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã trở thành người chồng, người cha tuyệt vời trong mắt vợ con.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 7 năm ngày cưới, Thu Hương đăng ảnh tình tứ bên chồng và chia sẻ: "7 năm 1 chặng đường. 5/4/2014 - 5/4/2021. Thời gian trôi nhanh quá, mới ngày nào vẫn còn là người yêu hứa hẹn 1 tương lai ngôi nhà và những đứa trẻ, bây giờ đã lại thành tri kỉ của nhau rồi nhỉ! Vẫn luôn là bờ vai che chở và chỗ dựa vững chắc cho em nhé, và vẫn hãy là người đàn ông lạnh lùng với cả thế giới nhưng ấm áp với mỗi mình em nhé".

Thu Hương đăng ảnh tình tứ bên Tuấn Hưng. Vợ nam ca sĩ nhắn nhủ: "hãy là người đàn ông lạnh lùng với cả thế giới nhưng ấm áp với mỗi mình em nhé".

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng cũng làm clip nói lời yêu với vợ. Anh còn chia sẻ thêm: "Nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu. Yêu em nhiều nhiều lắm. Trần Thu Hương".

Tuấn Hưng làm clip nói lời yêu với vợ.

Clip: Tuấn Hưng nói lời yêu vợ

Loạt sao Việt chúc mừng vợ chồng Tuấn Hưng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới