SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng xì tin khi lưu diễn nước ngoài

Thứ ba, 20/11/2012 13:06

Anh chàng không ngần ngại tạo dáng theo phong cách có một không hai ngay tại sân bay.

Ngay sau liveshow Trở lại nơi bắt đầu tổ chức đúng ngày Phụ nữ Việt Nam tại Hà Nội, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời vội vã xách hành lý lên đường đi lưu diễn khắp từ Mỹ tới Canada... Ngay sau đó, anh chàng sẽ tiếp tục sang Úc biểu diễn.

Vốn từng sang Mỹ, Canada... biểu diễn không ít lần nhưng mỗi lần tới đây, Tuấn Hưng luôn bị bất ngờ bởi sự biến ảo diệu kỳ của thời tiết. Thế nhưng bản thân anh chàng cũng không thể ngờ rằng vừa rời miền nắng ấm lại phải đối mặt với cái lạnh 5-6 độ C. Không kịp chuẩn bị đủ áo ấm, Tuấn Hưng nghĩ ra cách phải chạy nhảy và quậy tưng bừng... cho ấm người. Đó chính là lý do cuối cùng nam ca sĩ lại có một bộ sưu tập rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh tại sân bay.

Bên cạnh đó, có hôm không ngủ được, chưa tới 6h sáng, anh đã xuống phòng ăn của khách sạn và tình cờ gặp một người đầu bếp gốc Việt. Nhận ra Tuấn Hưng, hai người trò chuyện sôi nổi suốt một buổi. Cuối cùng anh chàng còn được tặng hai chiếc bánh pho-mai rất đặc biệt.

Trong chuyến lưu diễn này, Tuấn Hưng còn được gặp gỡ Hồng Ngọc - cô bạn rất thân trong giới nghệ sĩ. Từ khi giọng ca Mắt nai cha cha chuyển ra nước ngoài sinh sống, anh và Hồng Ngọc hiếm có cơ hội diễn chung. Thế nên cả hai vô cùng háo hức chuẩn bị cho đêm diễn ở Canada.

Anh chàng nhí nhảnh tạo dáng theo bức tượng đặt ở sân bay.

... và không ngần ngại nhét đầu vào miệng mô hình hà mã để chụp hình.

Tuấn Hưng hệt như ninja bịt mặt tại sân bay.

Trong chuyến lưu diễn lần này còn có những người bạn thân của Tuấn Hưng như ca sĩ Hồng Ngọc, Khang Việt - em trai cô...

Người đầu bếp gốc Việt đã nhận ra Tuấn Hưng và tặng anh những chiếc bánh rất ngon miệng.

Đoàn nghệ sĩ Việt Nam tại sân bay Calgary - Canada.

Tuấn Hưng và người quản lý tận hưởng những bông tuyết trắng trong thời tiết lạnh tới 5-6 độ C.

Infonet